Live sessions 11.09: Bùng nổ doanh thu dịp Halloween với cá nhân hóa sản phẩm

Theo báo cáo của Walker, hơn 80% các công ty nói rằng doanh thu của họ tăng lên đáng kể khi trải nghiệm khách hàng được nâng cao.

🙌Ba lý do chính để các doanh nghiệp đầu tư vào cá nhân hoá sản phẩm :

✅ Cá nhân hóa giúp doanh nghiệp thiết lập thông điệp và phương thức hội thoại đúng đắn để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Trước đây, thông điệp xây theo hướng one-size-fits-all, được truyền thông đến tất cả mọi người. Nhưng nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại cực kì đa dạng, nếu doanh nghiệp vẫn giữ cách tiếp cận cũ, sẽ trở nên mờ nhạt và khả năng cao là nhận lại sự thờ ơ của khách hàng.

✅ Việc cá nhân hóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vì thông điệp đi thẳng vào từng tập khách hàng cụ thể. Trước đây, thị trường nhiều lắm là 10 - 15 phân khúc, nhưng hiện nay, mỗi nhãn hàng có thể có tới cả trăm phân khúc khách hàng khác nhau. Và mỗi đối tượng lại có mục đích sử dụng riêng biệt. Vì thế, cá nhân hóa giúp thương hiệu nhắm đúng insight khách hàng, tạo ra hiệu quả mua hàng cao nhất.

✅ Cá nhân hóa giúp doanh nghiệp trả lời được câu hỏi: “Tại sao người tiêu dùng lại phải tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình?”. Những câu trả lời “Tại sao” này hướng thông điệp phù hợp với từng khách hàng khác nhau. Nó giúp thương hiệu có nhiều lý do để tồn tại, khiến người tiêu dùng tin yêu và cảm nhận rằng thương hiệu đó chỉ dành riêng cho mình.

✨✨ Hãy cùng tìm hiểu thêm những trải nghiệm vượt trội tại trang cửa hàng CUSTOMILY DEMO: https://customily.myshopify.com.

Buổi học trực tuyến series 3 với chủ đề được các anh em quan tâm: “MÀU CHỮ TỰ ĐỘNG THAY ĐỔI THEO MÀU SẢN PHẨM”.

✨Thông tin buổi học trực tuyến:

🗓️Diễn ra vào: 16:00 chiều (VN) thứ hai, ngày 11.09.2023

✅Đừng bỏ lỡ nhé. Hãy nhanh tay đăng kí tại đây để nhận link tham gia nhé:

🌟https://forms.gle/uUfvR5HdhgkTtGih9

🔥🔥Agenda:

🔷 Customily là gì và những tính năng nổi trội

🔷 Khởi động mùa Sale cho dịp lễ Halloween hiệu quả.

🔷Tutorial - Màu chữ tự động thay đổi theo màu sản phẩm

🔷 Q&A

🎁Bật mí:

***Tất cả new users khi đăng kí và xem live session sẽ nhận “MÃ CODE” tại cuối buổi trực tuyến sau đó gửi mailto:[email protected] để nhận 1 THÁNG TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ trên Shopify.

❤️ Hy vọng có thể cung cấp những thông tin hữu ích để hỗ trợ việc kinh doanh nhé! Hẹn gặp mọi người nha!

Follow us at:

📧 Email: [email protected]

🎯 Website: https://www.customily.com

👋🏻 Group: https://m.facebook.com/groups/customilyvietnam/?ref=share&mibextid=S66gvF