Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Talentnet mời tham gia sự kiện đổi mới The Makeover

Ngày 18 và 19/10/2023, tại TP.HCM, sự kiện mang tên The Makeover sẽ diễn ra với sự góp mặt của 20+ diễn giả là các chiến lược gia đổi mới hàng đầu từ khắp thế giới cùng thảo luận 12+ chủ đề kích khởi sự cải tiến trong doanh nghiệp.

“Không giống bất kì hội thảo doanh nghiệp thường thấy nào” là điều mà Talentnet hướng đến cho sự kiện lần này – một nơi sẽ thay đổi tư duy của các lãnh đạo doanh nghiệp về sự đổi mới và sáng tạo trong các chiến lược quản trị nguồn nhân lực.

Đặc biệt, sự kiện The Makeover lần đầu tiên mời đến Việt Nam ông Andreas Ekström – diễn giả thường xuyên của TED từng diễn thuyết tại 30 quốc gia, một nhà báo dày dặn kinh nghiệm, tác giả sách và là chuyên gia về các vấn đề xoay quanh nhận thức xã hội trên nền tảng số (digital equality) đến từ Thuỵ Điển. Cách tiếp cận độc đáo của một nhà báo, kết hợp với khả năng diễn thuyết chuyên nghiệp đã giúp Andreas trở thành một trong những cái tên được chào đón nhất Châu Âu khi nói tới các chủ đề kỉ nguyên số mới.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, tại The Makeover, Andreas sẽ mang đến những góc nhìn toàn cầu cho doanh nghiệp tại Việt Nam trên hành trình đổi mới bền vững, khi dung hòa giữa công nghệ tiên tiến và khai thác tối ưu năng lực của con người. Đây là cơ hội để các lãnh đạo doanh nghiệp và quản trị nhân sự tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và tiếp nhận góc nhìn mới mẻ.

Bên cạnh đó, The Makeover còn sở hữu dàn diễn giả từ Thụy Sĩ, Mỹ, New Zealand, Singapore như: ông Sơn Đỗ Lệnh – Giám đốc Cấp cao người Việt Nam của một ngân hàng tư nhân tại Thụy Sĩ; ông Ben Burrowes – Giám đốc Khu vực Châu Á của Cơ quan giáo dục New Zealand, ông William Trippe Polese – Giám đốc toàn cầu Udemy New Venture U.S, bà Godelieve van Dooren – Giám đốc Điều hành khu vực Nam Á của Mercer Marsh McLennan. Dàn diễn giả sẽ đóng góp góc nhìn đa dạng và tư duy quốc tế về đổi mới, bên cạnh những diễn giả từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như ACB, AIA, Bosch, Home Credit, HSC, PepsiCo Foods, PNJ, Potential Lab, TikTok, Unilever…

Khác với những hội thảo đổi mới sáng tạo thường thấy gần đây, The Makeover do Talentnet khởi xướng sẽ khai thác những góc nhìn mới mẻ và thực tế để doanh nghiệp Việt nhận diện và kích hoạt các mã gen sáng tạo của tổ chức. Hơn 12 chủ đề tại sự kiện xoay quanh những câu chuyện thành công thực tiễn, những nguyên tắc bất di bất dịch để đổi mới thành công, những xu hướng nhân tài trên thế giới, hoặc báo cáo lương, thưởng toàn diện nhất với những phúc lợi sáng tạo cho người lao động.

The Makeover là cơ hội kết nối với 700+ lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia nhân sự từ đa dạng lĩnh vực. Những mối liên kết sau hội thảo sẽ mở ra những mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài, cùng liên tục làm mới và phát triển bức tranh đổi mới – sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam.

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 18 và 19/10/2023
  • Địa điểm: White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM
  • Đăng ký tham dự tại đây
  • Hạn chót đăng ký: 15/10/2023