[Offline & Talkshow] [23/09/2023] Road to Marcom - Lên đỉnh mất bao lâu?

Off-Talk “Road to Marcom: Lên đỉnh mất bao lâu?” được tổ chức bởi GIGAN Training Center - trung tâm đào tạo về Marketing hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện nhằm đem đến cho các Marketers trẻ góc nhìn, những case thực tế, những câu chuyện chưa ai kể cho bạn về hành trình của một nhân sự Marketing từ các diễn giả có kinh nghiệm lâu năm.

  • Không biết làm gì thôi thì mình làm Marketing

  • Kỳ vọng vào làm việc 3-6 tháng phải lên Leader, lương x2 x3

  • Mới vào làm đã “biết hết việc” rồi, muốn sang nơi khác “học tiếp”

  • Peer pressure ôm mộng freelancer tháng kiếm mấy chục củ

CÁC BẠN RẤT THÔNG MINH, NHƯNG LẠI "VỘI QUÁ"

Dạo gần đây, chúng ta có nghe nhiều bàn luận của các Marketers trẻ, mới đi làm đang hoang mang về ngành, về sự nghiệp. Quẩn quanh không biết tương lai ra sao, nên đi những hướng đi nào để trở thành một Marketer giỏi, thành công trong sự nghiệp.

Liệu bước chân vào ngành Marcom có dễ dàng? Phải chăng bạn đang quá để tâm đến ánh mặt trời phía trước mà quên mất trên đường đi còn có bao hoa đẹp, suối trong? Quy luật 10.000 giờ không phải tự nhiên sinh ra. Các bạn có đang quá vội vàng để thực hiện ước mơ, mục tiêu sự nghiệp thay vì tìm hiểu kỹ, trải nghiệm và đi từng bước chắc chắn?

Ngày 23/09/2023, sự kiện TALKSHOW “ROAD TO MARCOM: LÊN ĐỈNH MẤT BAO LÂU?” được tổ chức nhằm đem đến cho các Marketers trẻ góc nhìn, case thực tế, những câu chuyện chưa ai kể cho bạn về hành trình của một nhân sự Marketing từ các diễn giả có kinh nghiệm lâu năm.

Diễn giả buổi Talkshow

  • Ms. Jennie Hoàng Phương - BrandCom & Student Success Manager - MindX: Chuyên gia hơn 16 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai chiến lược Marketing - Truyền thông cho gần 50 brands với hơn 200 chiến dịch đa ngành trong nước và quốc tế.
  • Mr. Ngô Chí Dũng - CEO-Founder 1990 Agency: Chuyên gia cấp cao, xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trên môi trường Digital. Anh đã làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn: Vincom, Bioderma, Bobby, ACB Bank, Casio G-Shock, … và dày dặn kinh nghiệm quản lý và hướng dẫn các bạn trẻ vào ngành.
  • Ms. Hảo Nguyễn - COO, Giảng viên tại GIGAN TRAINING CENTER và Brands Vietnam: Là một giảng viên đầy hăng say, nhiệt huyết với nhiều năm làm việc trong cả Agency & Client, chị đã tiếp xúc và làm việc thường xuyên với các bạn Marketers trẻ. Chị sẽ đóng vai trò Host dẫn dắt cuộc trao đổi cùng 2 khách mời tại Talkshow này.

Nội dung Talkshow

  • Phần 1: Thế hệ mới trong mắt các sếp

“Bắt bệnh” người mới đi làm. Marketers cần trải nghiệm bao nhiêu là đủ? Phân tích mô hình kỳ vọng về nhân sự từ góc nhìn doanh nghiệp.

  • Phần 2: Tổng quan lộ trình phát triển

Lộ trình từ Newbie đến C-Level. Marketers trẻ nên bắt đầu và thiết lập mục tiêu sự nghiệp từ đâu, như thế nào?

  • Phần 3: Đường lên đỉnh: Những câu chuyện chưa bao giờ được kể

Hành trình của mồ hôi và nước mắt. Trong quá trình đi đến thành công sự nghiệp, nên lưu ý gì và có những yếu tố nào tác động?

Thông tin về Talkshow

  • Thời gian: 13h30 - 17h30, Thứ Bảy ngày 23/9/2023
  • Địa điểm: MindX - Tầng 9 - International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Link đăng ký tham gia bạn nhé: https://forms.gle/vbmHA7RWoeo6PtVt7

Rất mong chờ được gặp các bạn tại Talkshow nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với GIGAN Training Center theo thông tin dưới đây: