Marketer ThS Ds Lê Phương Dung
ThS Ds Lê Phương Dung

Founder - CEO @ MPG Academy Pharmaco Agency MPG Pharmacy

Hơn 300 runner cùng giao lưu, tranh tài trên đường đua Pharmarun 2023

Sau gần 6 tuần phát động, sáng 24/9/2023, hơn 300 runner sẽ cùng nhau tranh tài tại đường đua Pharmarun 2023 trong tiết trời thu Hà Nội và không khí trong lành, ngập tràn cây xạnh tại công viên Yên Sở.

Lần đầu tiên một giải chạy dành cho những người làm Y Dược, được tổ chức bởi chính thành viên của Cộng đồng marketing Y Dược Pharmacom cùng thể thao 247 và Daisy Media, nhân dịp kỉ niệm ngày Dược sĩ thế giới.

Dù là mùa đầu tiên nhưng Pharmarun 2023 đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của cộng đồng những người yêu thể thao, đặc biệt là các dược sĩ, bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện, hãng dược phẩm nước ngoài, công ty Dược trong nước, dược sĩ chủ nhà thuốc và cả các sinh viên Y Dược.

"Pharmarun 2023 - Run for Wellness" không đề cao thành tích chuyên môn mà hướng tới việc tạo sân chơi thường niên để các runner đang làm việc trong lĩnh vực Y Dược cùng bạn bè, người thân, những người yêu thể thao giao lưu, học hỏi, đồng thời hình thành thói quen chạy bộ, rèn luyện thể thao.

Anh Chu Minh Vũ - Phó giám đốc truyền thông BVĐK Tâm Anh, người thường xuyên tham gia các giải chạy lớn cũng chia sẻ: “Tôi muốn góp phần vào sự lớn mạnh của phong trào Chạy bộ nói chung và Chạy trong anh chị em ngành Dược nói riêng. Dược sĩ chúng tôi gặp nhau trong các Giải Marathon lớn khá thường xuyên, từ các anh chị K49, K51, và tôi là K52 … cho đến các em trẻ hơn rất nhiều. Có những bạn như Trà Giang là gương mặt nổi bật, thường xuyên đứng bục hạng top các cự ly FM, quả thực là đáng ngưỡng mộ và tự hào.

Đã đến lúc chúng ta khuấy động và đẩy phong trào lên cao hơn nữa. Và tôi nghĩ, mình có một chút ảnh hưởng nên nhất định sẽ tham gia Pharmarun để cùng cổ vũ cho tinh thần ấy. Chạy bộ là một bộ môn thể thao lành mạnh, phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá đòi hỏi về trang thiết bị và điều kiện tập luyện. Với cá nhân tôi, nó mang lại cho tôi sức khỏe, vóc dáng và thanh xuân. Tôi muốn chia sẻ điều đó với mọi người.”

Anh Chu Minh Vũ tại 1 giải chạy

Là người phát động giải chạy trực tuyến TCI Run for health, Chị Lê Mai - Giám đốc Marketing của Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết: “Từ năm xảy ra covid 2019, tôi đã gây dựng phong trào chạy cho nhân viên sau đó là thành lập giải chạy trực tuyến TCI Run for health với mong muốn gắn kết cộng đồng, rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Chạy bộ thường xuyên sẽ giúp ta có được sức khỏe tốt, hạn chế được việc phải đi bệnh viện. Đó là mục đích mà tôi hướng tới khi tặng vé cho cán bộ nhân viên của mình và cộng đồng TCI Run for health khi tham gia giải chạy Pharmarun 2023 lần này”

Dược sĩ Lê Phương Dung, trưởng ban tổ chức giải chạy cho biết “Chúng tôi mong muốn Pharmarun không chỉ là một ngày hội ngành vào dịp kỉ niệm ngày Dược sĩ thế giới hàng năm, nơi những người làm nghề Y Dược có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thêm tự hào về nghề chữa bệnh, cứu người, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp khi toàn bộ lợi nhuận thu được từ giải chạy sẽ dùng để hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại các trường đại học Y Dược, tổ chức các chương trình khám, chữa bệnh miễn phí và giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn thông qua Dự án Nuôi Em”

Hãy tham gia ngay Pharmarun 2023, để có cơ hội giao lưu, kết nối với cộng đồng nhân sự làm trong lĩnh vực Y Dược, đến từ các công ty, tập đoàn danh tiếng trong và ngoài nước và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Pharmarun 2023 xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị:

- Đơn vị tổ chức: Cộng đồng Marketing Y Dược Pharmacom, Học viên Marketing Y Dược MPG, Công ty, Pharmaco Agency Marketing Dược thực chiến, Trang tin tức thể thao tổng hợp hàng đầu Việt Nam thethao247.vn, Công ty Truyền thông hàng đầu về y tế Daisy Media.

- Nhà tài trợ kim cương: Nhãn hàng Naturenz - Công ty DHG Pharma

- Nhà tài trợ vàng: Nhà sản xuất và phân phối máy lọc nước, thiết bị gia dụng, chăm sóc khí, chăm sóc môi trường hàng đầu Việt Nam Mutosi, 2 thương hiệu dầu gội dược liệu nổi tiếng Nguyên Xuân - Nguyên Vương.

- Nhà tài trợ bạc: Công ty Cổ Phần Traphaco, nước uống thảo dược Wewell, Công ty CP Dược phẩm MyPharma với 2 nhãn hàng viên tiểu đường công nghệ cao MPsuno và viên giảm béo, giảm mỡ máu MPseno.

- Đồng tài trợ: Công ty Cổ phần ONOFF, thương hiệu thể thao Kamito, thương hiệu Doppelherz.

- Các đơn vị bảo trợ truyền thông: Báo điện tử Dân trí, Alo bác sĩ, công ty Wephar, Unique Media Group.

---------------------------

THÔNG TIN GIẢI CHẠY "PHARMARUN - RUN FOR WELLNESS"

- Thời gian: 24/9/2023

- Địa điểm: Công viên Yên Sở

- Cự ly: 5km và 10km

- Đối tượng: Những người đã, đang và sẽ làm trong lĩnh vực Y Dược (công ty Dược, nhà thuốc, sinh viên) và bạn bè

- Chi phí: 388.000 VNĐ. Giá vé ưu đãi giảm 25% dành cho sinh viên và giảm 20% cho nhóm đăng ký 5 người trở lên

- Hotline: 0342.966.766

- Nhóm hỗ trợ mua vé: https://zalo.me/g/rgmbsg865

- Link mua vé: https://www.pharmarun.vn/

- Chi tiết giải thưởng:

  • 4 giải nhất mỗi giải 1 máy Lọc nước Mutosi Probiotics trị giá 15.120.000 VNĐ cho 4 người về đích sớm nhất ở mỗi cự ly 5km và 10km, ở cả 2 hạng mục nam và nữ.

  • 4 giải nhì, mỗi giải là 1 Voucher mua hàng tại hệ thống ON-OFF trị giá 3 triệu/giải

  • 4 giải ba là 1 bộ quà tặng bao gồm 1 đôi Giày Kamito trị giá 790.000/đôi và 1 Balo Kamito trị giá 349.000/chiếc.

  • 1 tuyp Counterpain, 1 hộp Naturenz, 2 gói Yunpro và 1 chai dầu gội Nguyên Xuân hoặc Nguyên Vương cho tất cả các runner tham dự.