Marketer Mibrand Vietnam
Mibrand Vietnam

Tư vấn xây dựng phát triển thương hiệu @ Mibrand Vietnam

Brand Vietnam Awards 2023 – Giải Thưởng Tôn Vinh Thương Hiệu Việt

Giải thưởng Brand Vietnam Awards 2023 được tổ chức thường niên nhằm phát huy vai trò truyền thông, vinh danh kịp thời các thương hiệu Việt đang có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội & cộng đồng.

Với chủ đề trọng tâm là “Phát triển bền vững trong Môi trường số”, Brand Vietnam Awards 2023 không chỉ là cơ hội quảng bá các thành tích của Doanh nghiệp đến người tiêu dùng, mà còn là sân chơi giao lưu – kết nối – chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của đông đảo lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia phát triển thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Các hạng mục giải thưởng

Sau nhiều năm tổ chức, Mibrand Vietnam đã thay đổi và bổ sung nhiều hạng mục giải thưởng để thích ứng với các thay đổi của thị trường và xu hướng phát triển của các doanh nghiệp thời đại mới. Đến nay, Brand Vietnam Awards có tổng cộng 5 hạng mục lớn, bao gồm nhiều hạng mục nhỏ khác như:

  • Đối với ngành Ngân hàng: Thương hiệu ngân hàng mạnh của năm, Thương hiệu ngân hàng tăng trưởng đột phá, Thương hiệu ngân hàng ấn tượng, Giải thưởng về UI/ UX – Banking App…

Banking Brand Vietnam Awads: Giải thưởng thương hiệu uy tín hàng đầu ngành ngân hàng

  • Đối với ngành Bảo hiểm: Thương hiệu bảo hiểm mạnh của năm, Thương hiệu bảo hiểm tăng trưởng đột phá, Thương hiệu bảo hiểm ấn tượng…
  • Đối với hạng mục Phát triển xanh – Phát triển bền vững cho đa ngành: Doanh nghiệp bền vững của năm, Thương hiệu Việt Nam sáng tạo bền vững, Thương hiệu thúc đẩy năng lượng sạch, Thương hiệu nỗ lực trong giảm thiểu dấu chân carbon, Thương hiệu thực hành cung ứng trách nhiệm…
  • Đối với hạng mục Đổi mới – Sáng tạo cho đa ngành: Giải thưởng Đổi mới Thương hiệu và Sản phẩm, Giải thưởng Đổi mới Quy trình và Công nghệ, Giải thưởng Sáng tạo trong Kinh doanh và Chiến lược, Giải thưởng Khởi nghiệp và Đổi mới…
  • Đối với hạng mục Phát triển nguồn nhân lực & Môi trường làm việc cho đa ngành: Giải thưởng Nhà tuyển dụng tốt nhất, Giải thưởng phát triển nguồn nhân lực Xuất sắc, Giải thưởng lãnh đạo tốt nhất trong phát triển nguồn nhân lực, Giải thưởng môi trường làm việc đa dạng và công bằng, Giải thưởng sức khỏe và sự an toàn trong môi trường làm việc, Giải thưởng sáng tạo trong tạo dựng môi trường làm việc…

Phương pháp xét chọn giải thưởng

Giải thưởng Brand Vietnam Awards 2023 được đánh giá khách quan thông qua bộ công cụ “Brand Beat Score” đối với ngành Ngân hàng, ngành Bảo hiểm và bộ tiêu chí đánh giá nội tại doanh nghiệp cùng các hồ sơ tài liệu được doanh nghiệp cung cấp đối với các ngành khác.

Theo đó, ở các hạng mục giải thưởng cho ngành Ngân hàng và Bảo hiểm, Mibrand Vietnam sử dụng bộ công cụ Brand Beat Score để tiến hành đo lường và đánh giá sức khỏe của thương hiệu, xác định vị trí của các thương hiệu trên thị trường và hiểu rõ cách thương hiệu đang được thể hiện so với các đối thủ cạnh tranh.

Bộ chỉ số được đánh giá với một lượng mẫu lớn của mỗi ngành hàng, từ 1500 – 2000 mẫu và dựa trên ba trụ cột chính. Thứ nhất là các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu như nghiên cứu & pháp triển sản phẩm, dịch vụ khách hàng, quảng cáo – khuyến mãi, đào tạo nhân sự. Thứ 2 là Brand Equity, được xác định bởi nhận thức và trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu đó. Thứ 3 là Kết quả, đó là nhận thức và hành vi của khách hàng với thương hiệu.

Bộ tiêu chí đánh giá Brand Beat Score được xây dựng bởi Mibrand Vietnam

Riêng ba hạng mục giải thưởng “Phát triển bền vững”, “Đổi mới – Sáng tạo”, “Phát triển nguồn nhân lực & Môi trường làm việc” sẽ được trao cho tất cả các ngành nghề. Giải thưởng thuộc 3 hạng mục này sẽ được đánh giá qua các tiêu chí đánh giá nội tại. Dựa trên hệ thống hồ sơ tài liệu mà doanh nghiệp cung cấp cùng với các thông tin chính thống được thu thập từ các nguồn uy tín, Ban Chuyên gia của Tổ xét duyệt giải thưởng Brand Vietnam Awards 2023 sẽ thẩm định và đánh giá một cách kỹ lưỡng để đưa ra các giải thưởng phù hợp.

Brand Vietnam Awards đã trở thành một giải thưởng quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam, là nền tảng tôn vinh nỗ lực và thúc đẩy uy tín các thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế.

Brand Vietnam Awards 2023 được tổ chức vào tháng 12/2023, có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp/ thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh và các chuyên gia trong ngành phát triển thương hiệu, phát triển bền vững…

Nếu bạn mong muốn những nỗ lực phát triển thương hiệu của mình được tôn vinh và công nhận rộng rãi, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký tham gia giải thưởng Brand Vietnam Awards 2023.

Nhấn vào đây để để tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia giải thưởng: https://www.brandvietnamawards.com/2023

Thời hạn đăng ký tham gia giải thưởng Brand Vietnam Awards là ngày 20/11/2023. Hãy để Mibrand Việt Nam là người đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục những giải thưởng danh giá, nâng tầm thương hiệu của bạn!

Thông tin thêm về giải thưởng: https://www.brandvietnamawards.com/2023

  • Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Anh Phương
  • Điện thoại: 0868 139 694

Theo Thu Thảo / Mibrand Vietnam