Talentmate tiếp tục chuỗi đào tạo SMEs PowerUp cùng Chuyên gia Đỗ Xuân Tùng

Ngày 24.9.2023, Talentmate – Đơn vị cung cấp chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện "SMEs PowerUp - Bùng nổ doanh số cùng đội ngũ bán hàng thực chiến", đây là sự kiện nằm trong chuỗi SMEs PowerUp - Nâng tầm doanh trí cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam của Talentmate.

Talentmate đã mang đến cho các doanh nghiệp Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung một chương trình đào tạo với chủ đề “Bùng nổ doanh số cùng đội ngũ bán hàng thực chiến - Thách thức và Cơ hội chiếm lĩnh thị phần cuối năm 2023".

Đông đảo người tham gia là các chủ doanh nghiệp, quản lý và nhân sự tại miền Trung

Sự kiện đã mở đầu với phần phát biểu khai mạc của anh Nguyễn Văn Quốc – CEO & Founder của Talentmate. Anh Quốc đã chia sẻ về sứ mệnh cũng như mong muốn được hỗ trợ và đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp Việt thông qua các chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Văn Quốc - CEO và Founder của Talentmate phát biểu trong phần khai mạc sự kiện

Đặc biệt chương trình số 03 lần này có sự tham gia của ông Đỗ Xuân Tùng - Chuyên gia huấn luyện, đào tạo về quản lý Sales và kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Đỗ Xuân Tùng từng giữ vị trí là Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của tập đoàn P&G và hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Nhân Việt.

Ông có thế mạnh là đào tạo, tư vấn về xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giao tiếp và các kỹ năng quản lý khác. Ông đã và đang giảng dạy, phát triển đội ngũ bán hàng cho một số doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam như: Viettel, Techcombank, Cocacola, FPT, VMG,...

Chuyên gia Đỗ Xuân Tùng chia sẻ và đào tạo trong sự kiện

Đến với chương trình SMEs PowerUp số 03 lần này, chuyên gia Đỗ Xuân Tùng đã chia sẻ những kiến thức và công cụ giúp quản lý hiệu quả. Doanh nghiệp cần làm gì để sử dụng USP độc nhất giúp cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Hơn 8 tiếng chia sẻ và giảng dạy, chuyên gia Đỗ Xuân Tùng đã mang đến những kiến thức, giá trị thực tiễn cùng case study thực tế, giúp doanh nghiệp cải thiện kỹ năng đội sales, hiểu được tầm quan trọng của việc đo lường hiệu suất trong doanh nghiệp và thúc đẩy đội sales hiệu quả.

Sự kiện “SMEs PowerUp - Bùng nổ doanh số cùng đội ngũ bán hàng thực chiến” lần này thu hút nhiều doanh nghiệp từ các lĩnh vực giáo dục, công nghệ, ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ như Home English, Chè Liên, Obox, Rise Media, Ether Bridal, Viet Sky, HD Fitness, Tú Art Uniform,...

Home English - Trung tâm Anh Ngữ tại Đà Nẵng

Chè Liên - Doanh nghiệp F&B tại Đà Nẵng

Cuối cùng, trong phần thảo luận chuyên gia Đỗ Xuân Tùng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp và các vấn đề về xây dựng quản lý sales và cơ chế lương thưởng phù hợp dành cho nhân sự.

Chúng tôi hy vọng rằng SMEs PowerUp sẽ trở thành một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và nhân sự tại Việt Nam. Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng trưởng bền vững và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Hãy đăng ký tham gia SMEs PowerUp để trở thành một phần của cộng đồng doanh nghiệp SMEs Việt Nam đầy năng động và sáng tạo!

Công ty TNHH Talentmate

Talentmate.vn là đơn vị cung cấp các chương trình đào tạo và đăng tin tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và "giải phóng" lãnh đạo.

Chúng tôi hiểu rằng, tìm kiếm nhân sự phù hợp là một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp SMEs, đặc biệt trong bối cảnh thị trường thay đổi liên tục. Chính vì vậy, Talentmate đã tập trung vào việc giúp cho các doanh nghiệp chủ động tìm kiếm ứng viên chất lượng, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng dày dặn kinh nghiệm cùng nguồn dữ liệu ứng viên lớn, Talentmate tự hào là đơn vị cung ứng và thu hút nguồn nhân lực tiềm năng, hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu được quá trình tuyển dụng và tiếp cận được với nguồn nhân lực chất lượng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Talentmate.vn

Website: https://smespowerup.talentmate.vn/