[Webinar] [30/09/2023] MBA Talk #66: Customer Insight and Integrated Marketing Management

Insight khách hàng đóng vai trò như thế nào trong quá trình đưa ra quyết định kinh doanh? Một chuỗi giá trị (value chain) cơ bản của chiến dịch Marketing tích hợp sẽ gồm những giai đoạn nào? Những KPI cần có của một chiến dịch Marketing tích hợp (Integrated Marketing) là gì?

Học viên PSO MBA và khán giả tham dự quan tâm đến quy trình quản lý hoạt động Marketing tích hợp sẽ có cơ hội tham gia thảo luận và nhận được giải đáp từ các diễn giả giàu kinh nghiệm tại sự kiện MBA Talk Với chủ đề “Customer Insight & Integrated Marketing Management”. Ba nhóm nội dung chính sẽ được đề cập trong sự kiện bao gồm:

  • Vai trò của customer insight trong quá trình ra quyết định kinh doanh
  • Chuỗi giá tri trong hoạt động Marketing tích hợp
  • Những KPI của hoạt động Marketing tích hợp áp dụng cho hành trình khách hàng (customer journey) về mặt cảm xúc và lý trí

Buổi thảo luận và chia sẻ có sự tham gia của 3 chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing:

  • TS Tăng Thường Phát – ISB Lecturer
  • Bà Nguyễn Trần Bích Trâm – Group Country Channel Lead - Indochina Market, Coca Cola Asean and South Pacific
  • Bà Mai Cẩm Linh – Business Development Director, YouNet Media

Hãy đăng ký ngay để cùng tìm hiểu, thảo luận về vai trò của customer insight trong các hoạt động kinh doanh tại hội thảo MBA Talk #66:

Thời gian: 13:30, Thứ Bảy, 30/09/2023

Hình thức:

  • Học viên PSO MBA tham dự buổi hội thảo tại Cơ sở Viện ISB - 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
  • Khán giả quan tâm đến chủ đề quản lý nhân sự trong bối cảnh mới có thể đăng ký tham gia trực tuyến thông qua nền tảng QUICKOM. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).