Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Forbes Việt Nam mời tham dự Hội nghị Thương hiệu 2023 chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn”

Nhằm cập nhật các thay đổi mới trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng và đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương hiệu 2023 với chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn”.

Xây dựng thương hiệu là từ khóa quan trọng được nhắc đến thường xuyên trong marketing và kinh doanh hiện đại. Trong bối cảnh không gian số không ngừng mở rộng tạo ra vô số các cơ hội sáng tạo, việc gia tăng và duy trì nhận thức về thương hiệu càng trở nên quan trọng khi khách hàng sống làm việc và giải trí trong một xã hội siêu kết nối.

Người tiêu dùng đã thay đổi hành vi đáng kể sau đại dịch COVID-19. Chân dung thế hệ tiêu dùng mới – Gen Z (1995-2012) ngày càng rõ nét hơn: họ tương tác nhiều trên môi trường trực tuyến, đề cao sự tiện dụng và ưa thích cá nhân hóa trải nghiệm. Bên cạnh đó, với các bước tiến của công nghệ đã làm thay đổi mạnh mẽ cách thức doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, cá nhân hóa các hoạt động mua sắm và tăng trải nghiệm khách hàng.

Năm 2023 là giai đoạn kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thách thức, các khó khăn khiến sức mua suy giảm đã tác động mạnh đến các hành vi tiêu dùng. Nhằm cập nhật các thay đổi mới trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng và đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương hiệu 2023 với chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn”.

Các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị, cùng lãnh đạo dẫn dắt các công ty tên tuổi sẽ thảo luận, đưa ra những gợi mở trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới:

  • Xây dựng thương hiệu khi khách hàng phân hóa: Mỗi tập khách hàng có các kỳ vọng khác nhau về sản phẩm khiến việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng trở thành thách thức với doanh nghiệp.
  • Cách AI thay đổi hoạt động Marketing: Sử dụng dữ liệu theo dấu chân khách hàng để tiếp thị hiệu quả nhất.
  • Hành trình mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới: Việt Nam thiếu các sản phẩm và thương hiệu “Made in Vietnam” thành công, thực sự khẳng định chỗ đứng ở tầm châu lục.
  • Có nên cắt giảm ngân sách Marketing? Các quan điểm thảo luận xoay quanh việc chạy theo xu hướng ngắn hạn hay trung thành với con đường phát triển thương hiệu một cách lâu dài.

Thông tin chi tiết về Hội nghị

  • Thời gian: 13h00 Thứ Ba, ngày 17/10/2023
  • Địa điểm: The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM
  • Đăng ký tham dự tại đây.