Chính thức mở đơn đăng ký vòng 1 Ứng Viên Tài Năng 2023

Chúng tôi tin rằng, mỗi người trẻ đều cần có bước ngoặt đổi thay của riêng mình

Thế nhưng, bước ngoặt từ nội tại không thể tách rời câu chuyện của ngoại cảnh,

Sau sự thành công của 12 mùa trước, cuộc thi Ứng viên Tài năng 2023 thông báo CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI với chủ đề: "ADAPT TO LEAD THE CHANGE" - Đừng đứng yên chờ đợi cơ hội phù hợp, hãy nhạy bén thay đổi bản thân để thích ứng với sự biến chuyển của ngoại cảnh. Trước làn sóng cắt giảm nhân sự và ngân sách tuyển dụng, thị trường việc làm "thiếu cung thừa cầu" đòi hỏi nhiều ở người trẻ SỰ ĐA DẠNG, LINH HOẠT trong tư duy và kỹ năng nhằm thích nghi với nhiều định hướng, ngành nghề mới.

Ứng viên Tài năng 2023 sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn KIẾN TẠO BƯỚC NGOẶT ĐỔI THAY qua hành trình đa dạng hóa bản thân, làm quen với những đổi mới để dẫn đầu dòng chảy khắc nghiệt ấy.

Với 5 function: Finance, Marketing, Supply Chain, Sales và Human Resources, Ứng viên Tài năng năm nay hứa hẹn sẽ mang lại cho các ứng viên trải nghiệm trọn vẹn nhất.

🎯 VÒNG 1: 𝐂𝐕 𝐀𝐏𝐏𝐋𝐈𝐂𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 (04/10 - 26/10) & 𝐀𝐏𝐓𝐈𝐓𝐔𝐃𝐄 𝐓𝐄𝐒𝐓 (29/10 - 30/10)

Các bạn sinh viên điền đầy đủ thông tin đăng ký, GẮN LINK CV và thực hiện APTITUDE TEST - bài test tuyển dụng CHUẨN HÓA theo các Tập đoàn Đa quốc gia hàng đầu.

👉 Lưu ý: BTC sẽ chỉ chấp nhận đơn đăng ký đầu tiên được gửi về để đảm bảo sự công bằng. Những CV đăng ký thành công sẽ nhận được email xác nhận, các thí sinh lưu ý kiểm tra cả hòm Spam/Promotion để không bỏ lỡ thông tin và hướng dẫn từ BTC.

🎯 VÒNG 2: 𝐈𝐍𝐈𝐓𝐈𝐀𝐋 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖

TOP 125 Ứng viên sẽ được trải nghiệm vòng PHỎNG VẤN CHỌN cùng các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng hàng đầu cả nước.

🎯 VÒNG 3: 𝐌𝐄𝐍𝐓𝐎𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐏𝐑𝐎𝐆𝐑𝐀𝐌 & 𝐀𝐒𝐒𝐄𝐒𝐒𝐌𝐄𝐍𝐓 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐑𝐄

TOP 40 thí sinh xuất sắc đến với vòng 3 sẽ có cơ hội tham dự tuần training ĐỘC QUYỀN đến từ các Doanh nghiệp tài trợ và Bảo trợ chuyên môn uy tín.

🎯 VÒNG 4: 𝐌𝐄𝐍𝐓𝐎𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐏𝐑𝐎𝐆𝐑𝐀𝐌 & 𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐈𝐍𝐀𝐋 𝐑𝐎𝐔𝐍𝐃

Đêm Chung kết hoành tráng với sự theo dõi của hàng ngàn bạn sinh viên khắp cả nước - nơi TOP 6 Ứng viên xuất sắc nhất tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân Ứng viên Tài năng 2023.

Sân khấu Ứng viên Tài năng 2023 đã sáng đèn chờ đợi các ứng viên xuất sắc nhất đặt chân tới. Vậy bạn đã sẵn sàng viết nên câu chuyện của bản thân? Đăng ký tham gia Ứng viên Tài năng 2023 ngay trước ngày 26/10 tại: https://ungvientainang2023.hrc.com.vn/

___________

Ứng viên Tài năng là cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn dành cho sinh viên năm 3, 4 và cử nhân dưới 1 năm các ngành Kinh tế trên toàn quốc. Ứng viên Tài năng 2023 là mùa tổ chức thứ 13 của cuộc thi, tiếp tục sứ mệnh phát triển tiềm năng và kết nối nguồn nhân lực chất lượng, từ đó giúp mỗi sinh viên Việt Nam tìm thấy bước ngoặt đổi thay cho riêng mình.

➤ Website: https://ungvientainang2023.hrc.com.vn/

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/hrc.ungvientainang/

➤ Đón nhận những hoạt động độc quyền cho cộng đồng Ứng viên tại: https://www.facebook.com/groups/ungvientainangcommunity