[Webinar][26/10/23] Dạy TOEIC Online: Công thức nào để tăng chất lượng đào tạo, thu hút học viên?

Ngày 26/10/2023, ClassIn Việt Nam phối hợp cùng Kim Nhung TOEIC tổ chức webinar chuyên đề “Bí Quyết Tăng Chất Lượng Đào Tạo, Thu Hút Học Viên" dành cho các trung tâm, giáo viên luyện thi để cùng bàn luận, chia sẻ những kinh nghiệm giúp các trung tâm luyện thi TOEIC nâng cao chất lượng đào tạo và tăng tỷ lệ tuyển sinh.

Dạy TOEIC trực tuyến - dễ hay khó?

Cùng với TOEFL, TOEIC đã trở thành một trong những chứng chỉ tiếng Anh chuẩn hóa phổ biến nhất Việt Nam, được sử dụng làm chuẩn đầu ra tại hơn 130 trường Đại học, Cao đẳng, hệ thống trường nghề và là tiêu chuẩn tuyển dụng và đánh giá tại gần 500 tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.

Việc dạy và học TOEIC ngày nay đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với hầu hết học sinh, sinh viên Việt Nam, và là thị trường đầy tiềm năng cho các tổ chức, trung tâm giảng dạy ngôn ngữ khai thác các chương trình luyện thi online cho chứng chỉ này. Ngày nay, hầu hết các trung tâm giảng dạy tiếng Anh đều có thêm chương trình luyện thi TOEIC, đặc biệt là các trung tâm hướng đến đối tượng sinh viên đại học.

Cùng với sự phát triển của các lớp học từ xa, dạy học và luyện thi TOEIC trực tuyến trở thành một giải pháp hiệu quả nhờ sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho cả người dạy và người học cũng như chi phí vận hành, quản lý lớp học, quản trị nhân sự của các trung tâm. Hiện nay, tại Việt Nam đã có rất nhiều đơn vị cung cấp các chương trình luyện thi TOEIC trực tuyến, tiêu biểu như Prep.vn, Edusa, Miss Hoa TOEIC…

Với sự cạnh tranh có phần “khốc liệt” như vậy trên thị trường, làm thế nào để nâng cao chất lượng đào tạo, thu hút nhiều học viên đến với trung tâm?

Ngày 26/10/2023 tới đây, ClassIn - nền tảng công nghệ tăng cường trải nghiệm tương tác cho mọi nhu cầu học tập & giảng dạy trực tuyến - sẽ phối hợp cùng Kim Nhung TOEIC (thương hiệu thuộc KN Education), tổ chức webinar miễn phí mang chủ đề: “How to Enhance the Quality of Online TOEIC Test Tutoring?” (Dạy TOEIC Online: Bí Quyết Tăng Chất Lượng Đào Tạo, Thu Hút Học Viên), đặc biệt phù hợp cho các trung tâm tiếng Anh, giáo viên cá nhân đã và đang vận hành các lớp học luyện thi TOEIC trên nền tảng trực tuyến.

Bài học kinh nghiệm khi chuyển đổi mô hình luyện thi TOEIC sang hình thức trực tuyến

Đến với webinar của ClassIn lần này, người tham dự sẽ có cơ hội được lắng nghe các diễn giả chia sẻ về cách thức kiểm soát chất lượng đào tạo khi chuyển đổi mô hình luyện thi TOEIC sang hình thức trực tuyến, đặt lên bàn cân để so sánh những được - mất, thuận lợi cũng như bất lợi giữa dạy học TOEIC online so với dạy học truyền thống, cũng như cách ứng dụng công nghệ hiện đại để tổ chức các buổi luyện thi, đánh giá kết quả sao cho hiệu quả, tiết kiệm thời gian và mang lại giá trị cho người học.

Webinar được dẫn dắt bởi chị Huế Nguyễn - Head of Sales cùng với sự tham gia của anh An Vũ - Technical Solutions Manager của ClassIn Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng nhiều đối tác lớn nhỏ tại ClassIn, anh An Vũ sẽ chia sẻ các kinh nghiệm “thực chiến” trong việc triển khai các giải pháp công nghệ cho các trung tâm luyện thi TOEIC online. Webinar còn có sự tham gia của anh Vương Đỗ - nhà sáng lập và CEO của Kim Nhung TOEIC (KN Education), một người vô cùng tâm huyết với các dự án ứng dụng công nghệ vào giảng dạy ngôn ngữ.

Anh Vương Đỗ sẽ mang đến webinar lần này những kinh nghiệm quý báu đúc kết được từ thành lập và quản lý Kim Nhung TOEIC, cách tổ chức luyện thi TOEIC hiệu quả cho các trung tâm giáo dục, các yếu tố cần lưu ý để chuyển đổi sang mô hình luyện thi TOEIC trực tuyến cũng như trải nghiệm trước và sau khi sử dụng ClassIn trong việc dạy và ôn luyện thi TOEIC online.

Tham gia webinar ngay để được gặp gỡ và tương tác trực tiếp cùng các chuyên gia, được lắng nghe các chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng công nghệ, cũng như lựa chọn nền tảng phù hợp để vận hành các lớp luyện thi TOEIC online hiệu quả!

Webinar “How to Enhance the Quality of Online TOEIC Test Tutoring” là sự kiện thuộc chuỗi webinar do ClassIn Việt Nam tổ chức, với mong muốn mang đến một không gian mở, nơi các chuyên gia hàng đầu và người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chia sẻ quan điểm, góc nhìn, và câu chuyện thực tế về ứng dụng giải pháp công nghệ để nâng cao trải nghiệm người học và hiệu quả hoạt động giáo dục.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự webinar, TẠI ĐÂY