Omega Martech ký kết thỏa thuận hợp tác với Airbridge

Ngày 20/09/2023, đại diện CEO của Omega Martech là bà Hằng Nguyễn và đại diện phía Airbridge là CEO Roi Nam đã ghi dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình hợp tác kinh doanh thông qua lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Cái bắt tay này mở ra nhiều cơ hội mới, xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai bên và hứa hẹn sẽ giúp cân bằng lại thị trường MMP (Mobile Measurement Platform), giúp khách hàng Mobile App & Game có thêm sự lựa chọn tốt về giải pháp MMP.

Omega Martech là agency chuyên tư vấn và thực thi giải pháp Marketing Technology cho doanh nghiệp Việt, là thành viên trong hệ sinh thái về Digital Performance Solution của OMverse – một hệ sinh thái gồm bốn công ty chuyên cung cấp giải pháp, dịch vụ và sản phẩm hướng đến hiệu quả thực, tăng trưởng bền vững cho khách hàng trên môi trường số. Với sứ mệnh nâng tầm năng lực cũng như số hóa vận hành marketing và sale cho các doanh nghiệp Việt Nam bằng công nghệ, Omega Martech hiện đang là đối tác của 9 đơn vị cung cấp giải pháp Martech uy tín trên toàn cầu, nhằm cung cấp các giải pháp Martech phù hợp và tối ưu đến các tập khách hàng khác nhau.

Sự ký kết này là kết quả của sự tương đồng trong tầm nhìn chiến lược và cam kết chung của hai doanh nghiệp. Bằng cách hợp tác chặt chẽ, Omega Martech và Airbridge sẽ tận dụng tối đa những ưu điểm và tài nguyên của mình để tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường và mở rộng quy mô kinh doanh cho cả hai doanh nghiệp.

Đại diện của Omega Martech và Airbridge tại lễ ký kết chiến lược.

Sở dĩ Omega Martech đưa Airbridge vào Việt Nam vì đơn vị nhận thấy thị trường hiện tại có rất ít sự cạnh tranh trong phân khúc đo lường phân bổ di động (Mobile Measurement Platform) hay còn gọi tắt là MMP. Số lượng doanh nghiệp Game và App ở Việt Nam đạt khoảng 430.000 doanh nghiệp. Điều này dẫn tới sự bất cân xứng giữa cung và cầu. Các doanh nghiệp Game và App Việt sẽ phải trả chi phí cao cho việc sử dụng giải pháp MMP mà không có sự lựa chọn. Chưa kể, rất nhiều nhóm doanh nghiệp nhỏ, startup với ngân sách giới hạn sẽ không có cơ hội sử dụng giải pháp này cho các chiến dịch quảng cáo của mình.

Do vậy, để cân bằng lại thị trường, giúp các doanh nghiệp Việt được sử dụng giải pháp tốt với giá hợp lý hơn cũng như có thêm sự lựa chọn tốt khi sử dụng giải pháp MMP cho doanh nghiệp, Omega Martech đã làm việc với các vendor và chọn lọc ra các vendor tốt và phù hợp để đưa về Việt Nam. Omega Martech lựa chọn và hợp tác với một giải pháp MMP dựa trên các tiêu chí:

  • Giải pháp đã được chứng minh bởi sự tin tưởng và hợp tác của các thương hiệu lớn
  • Giải pháp đã có ít nhất hàng trăm khách hàng sử dụng và hàng ngàn đối tác tích hợp
  • Giải pháp phải có tuổi đời tối thiểu 5 năm
  • Giá cả hợp lý, các gói dịch vụ linh động phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau

“Và thật may mắn, Airbridge là một trong những vendor đáp ứng được các tiêu chí này sau cả năm tìm hiểu và làm việc với rất nhiều vendor khác nhau”, chị Hằng Nguyễn, Co-founder & CEO của Omega Martech, cho hay.

Thỏa thuận hợp tác giữa Omega Martech và Airbridge nhằm mục tiêu cung cấp các giải pháp Martech toàn diện cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là giải pháp đo lường và phân bổ.

Airbridge là đơn vị cung cấp giải pháp phân tích tiếp thị di động (Mobile Marketing Analytics) với sự tập trung đặc biệt vào việc đo lường hiệu suất chiến dịch quảng cáo đa kênh. Có trụ sở tại Seoul (Hàn Quốc), Airbridge là MMP (Mobile Measurement Partner) với hơn 8 năm kinh nghiệm và là MMP được chứng nhận tại khu vực APAC, đồng thời được tích hợp phân bổ đa điểm chạm (Multi-Touch Attribution) cũng như Marketing Mix Modeling.

Airbridge có khả năng tự động thu thập dữ liệu từ các nền tảng quảng cáo phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam như Facebook, Instagram, Google, YouTube, TikTok, Apple Search Ads và nhiều nền tảng khác. Airbridge cho phép các nhà tiếp thị ứng dụng có cái nhìn thống nhất về hiệu suất quảng cáo trên các kênh và tối ưu hóa chiến dịch một cách hiệu quả. Đồng thời, Airbridge còn nổi bật với tính năng tracking trên cả app và web, phù hợp với đa dạng mô hình doanh nghiệp và lĩnh vực.

Airbridge đã thiết lập hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều ngành như Game, Bán lẻ, Tài chính và nhiều ngành khác. Nền tảng của họ đã được tin dùng bởi hơn 400 thương hiệu trên toàn cầu, bao gồm các tên tuổi như Lotte Shopping, GS Retail, Samsung Securities, Standard Chartered Bank... Airbridge được G2 công nhận là một High Performer trong hạng mục Marketing Analytics, là sự thừa nhận cho khả năng cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết cho các nhà tiếp thị ứng dụng.

Như vậy, thỏa thuận hợp tác giữa Omega Martech và Airbridge nhằm mục tiêu cung cấp các giải pháp Martech toàn diện cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là giải pháp đo lường và phân bổ, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thông qua sự kết hợp này, cả hai đơn vị có thể giúp mở rộng và phát triển thị trường Martech tại Việt Nam. Hai bên sẽ cùng đồng hành với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, giúp họ tăng trưởng nhanh chóng và hiệu quả.