Master Your Future: Digital Marketing Unleashed - Khám Phá Ngành Digital Marketing: Thách Thức Hay Cơ Hội?

Master Your Future: Digital Marketing Unleashed Event

Digital marketing là một lĩnh vực “thời thượng” mà nhiều bạn trẻ khao khát gia nhập. Tuy nhiên, sự rộng lớn và dịch chuyển siêu nhanh của ngành dễ khiến các bạn “lao đao” khi vừa mon men bước vào. Liệu đâu là vị trí phù hợp với mình, liệu ngành có bão hòa trong vài năm nữa và làm sao để trở nên nổi bật giữa các digital marketer rất “chiến” khác?

Nhận thức rõ những lo ngại và thách thức mà các marketer tương lai đang phải đối mặt, AIM chuẩn bị mang đến sự kiện "Master Your Future: Digital Marketing Unleashed". Đến với sự kiện này, bạn sẽ được:

  • Giải mã về bản chất của digital marketing, cập nhật những xu hướng của hiện tại và trong vài năm tới để chuẩn bị “đón đầu” khi gia nhập thị trường.

  • Tìm ra lộ trình phát triển sự nghiệp digital marketing phù hợp với ưu điểm của bản thân thông qua những câu chuyện, trải nghiệm thực tế và lời khuyên đến từ các diễn giả.

  • Trang bị những hành trang cần thiết nhất để bắt đầu hành trình chinh phục từng nấc thang của nghề và bí quyết chinh phục những cuộc thi marketing danh giá - bệ phóng giúp các tài năng trẻ x2 sức bật.

Bạn sẽ được lắng nghe và học hỏi từ các diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Communication:

  • Ms. Ruby Hoàng - Chief Growth Officer - Chợ Tốt

  • Ms. Uyên Nguyễn - Strategy & Innovation Director | OMNI Activator - Omnicom Media Group

  • Ms. Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director - AIM Academy | Trưởng ban tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions

Đây là sự kiện thuộc chuỗi hoạt động của Vietnam Young Lions 2024 - cuộc thi uy tín nhất ngành Marketing & Communication tại Việt Nam, đã và đang mở đơn đăng ký chiêu mộ nhân tài của ngành. Chính vì thế, đây là sự kiện không thể bỏ lỡ nếu bạn đang muốn trở thành một digital marketer tương lai, hay thậm chí là một “sư tử trẻ” đạt giải cao trong cuộc thi sắp tới.

Sự kiện đang dần kín chỗ! Nhanh tay đăng ký tham gia bằng cách nhấp vào đường link bên dưới đây nhé!

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Thời gian: 14:30 - 17:00, Thứ Bảy, 21.10.2023

Địa điểm: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 215 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP. HCM

MIỄN PHÍ THAM DỰ

Website đăng ký: TẠI ĐÂY

chương trình học digital - aim academy