SMEs PowerUp - Xây dựng mục tiêu và Triển khai kế hoạch kinh doanh 2024

Sự kiện số 04 “SMEs PowerUp - Xây dựng mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh 2024” sẽ được diễn ra vào ngày 5/11 tới đây tại khách sạn Nesta, địa chỉ 268 Võ Nguyễn Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

SMEs PowerUp là chuỗi chương trình đào tạo được tổ chức bởi Talentmate – một trong những đơn vị cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp. Chương trình SMEs PowerUp được thiết kế dành cho chủ doanh nghiệp và nhân sự cùng tham gia học tập, nâng cao và phát triển kỹ năng. Chương trình mang đến những nội dung thực chiến được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp SMEs – giải quyết “nỗi đau” doanh nghiệp ngay trong chương trình.

Tiếp nối 3 số sự kiện với sự tham gia của hàng loạt những nhân vật nổi tiếng, những diễn giả truyền cảm hứng trong ngành SMEs, sự kiện số 04 mang tên “SMEs PowerUp – Xây dựng mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh 2024” sẽ được tổ chức vào tháng 11/2023 trong sự mong đợi của hàng nghìn khán giả, được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi sự đầu tư và những giá trị chuyên môn mà sự kiện mang lại.

Thời gian: 8h00 chủ nhật, ngày 5/11/2023

Địa điểm: Khách sạn Nesta, 268 Võ Nguyên Giáp, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Sự kiện lần này vinh dự có sự đồng hành của diễn giả Phạm Thu Thủy – Giám đốc Nhân sự Vingroup, FPT,… Với 22 năm kinh nghiệm quản trị nhân sự, huấn luyện tại các tập đoàn Vietnam Airlines, Mobifone, Viettel, Vingroup, FPT,…

Năm 2024, thị trường kinh doanh đã trải qua nhiều biến động và thách thức. Cuộc cách mạng công nghệ và môi trường kinh doanh đang thay đổi rất nhanh, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều cơ hội và rủi ro mới. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần xây dựng mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 để đảm bảo sự tồn tại và phát triển. Mục tiêu kinh doanh giúp doanh nghiệp tập trung vào ưu tiên cốt lõi, tận dụng cơ hội mới và ứng phó với các rủi ro tiềm ẩn. Năm 2024 chính là thời điểm quyết định cho việc xây dựng mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ để đảm bảo thành công và tồn tại trong thế giới kinh doanh đầy thách thức này.

SMEs PowerUp sẽ mang đến cho mọi người chương trình đào tạo với chuyên đề “Xây dựng mục tiêu và Triển Khai kế hoạch Kinh doanh 2024” với những kiến thức thực tiễn để áp dụng hiệu quả vào doanh nghiệp. Chương trình mong muốn đưa đến cho các doanh nghiệp nhận thức về tầm quan trọng của việc lập mục tiêu và kế hoạch kinh doanh năm của công ty, tổ chức. Bên cạnh đó, đưa đến một quy trình tổng quát từ việc thiết lập mục tiêu, lựa chọn đường hướng, chiến lược cho tổ chức; chuyển hóa thành bộ kế hoạch kinh doanh từ tổng thể đến chi tiết và quản trị thực thi thông qua demo case study doanh nghiệp điển hình, để có thể chuyển hóa ứng dụng trong doanh nghiệp.

Ba số đầu tiên trong chuỗi sự kiện SMEs PowerUp đã để lại trong lòng độc giả những ấn tượng sâu sắc

Số đầu tiên mang tên “SMEs Summit 2023 – Vững vàng để thích nghi” diễn giả Mai Xuân Đạt và diễn giả Nguyễn Thái Hà đã giúp người tham gia hiểu rõ hơn định nghĩa về xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tuyển dụng đúng trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời diễn giả Trần Mạnh Huy đã đưa ra những ưu nhược điểm của làm việc Hybrid và cách để tối ưu hóa nó cho các doanh nghiệp SMEs, giúp doanh nghiệp định hướng cách triển khai làm việc Hybrid hiệu quả.

Số 02 “SMEs Summit 2023 – Trải nghiệm khách hàng” với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Dương, nhà sáng lập Vperia, chuyên gia trải nghiệm khách hàng, đã cung cấp kiến thức về trải nghiệm khách hàng để hiểu đúng, đủ và đồng nhất, để cả tổ chức có tiến nói chung về vấn đề trải nghiệm khách hàng.

Số 03 với chủ đề “Bùng nổ doanh số cùng đội ngũ bán hàng thực chiến”. Diễn giả Đỗ Xuân Tùng – cựu giám đốc kinh doanh tập đoàn P&G, giám đốc công ty TNHH tư vấn và đào tạo Nhân Việt đã giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị bán hàng trong đội ngũ, nhằm thúc đẩy doanh nghiệp đột phá doanh số cuối năm 2023 và lên kế hoạch kinh doanh cho năm 2024.

Sự kiện số 02 chủ đề “Trải nghiệm khách hàng” thu hút hơn 350 người tham gia là

CEO, quản lý và nhân sự tại Đà Nẵng

Anh Nguyễn Văn Quốc – CEO & Founder Talentmate

Talentmate là đơn vị cung cấp chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và “giải phóng” lãnh đạo.

Ngay từ lúc này, độc giả quan tâm có thể đăng ký tham dự sự kiện số 04 “SMEs PowerUp - Xây dựng mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh 2024” tại đường link đăng ký: https://smespowerup.talentmate.vn/xay-dung-muc-tieu-2024

Website: https://smespowerup.talentmate.vn/xay-dung-muc-tieu-2024.

Fanpage: Talentamate

Email: [email protected]