Marketer Nguyen Tram
Nguyen Tram

Marketing Executive @ Magenest

[Webinar] [31/10/2023] Customer-centric eCommerce: Chìa khóa thành công mùa Mega Sale

Chiến thắng mùa Mega Sale với Customer-centric eCommerce 🔥🔥

🕐 Thời gian: 14:00, thứ Ba ngày 31/10/2023

📌 Hình thức: Free on Zoom

🌐 Đăng ký ngay tại: https://magenest.com/vi/webinar-customer-centric-ecommerce/

Theo báo cáo của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, quy mô thị trường eCommerce dự kiến sẽ tăng trưởng 25%, tương đương 20 tỷ USD vào cuối năm 2023 và có đến 74,8% người sử dụng Internet tại Việt Nam ưa chuộng mua hàng hóa, dịch vụ trực tuyến. Vào dịp ưu đãi lớn cuối năm, website eCommerce của doanh nghiệp trở thành một trong những kênh bán hàng chủ lực để kết nối và giao dịch với khách hàng.

Việc tập trung xây dựng trải nghiệm customer-centric trên website eCommerce là yếu tố quan trọng để tạo ra không gian mua sắm thuận lợi cho khách hàng, tối ưu hóa mọi điểm chạm trên hành trình mua hàng. Hiểu và nắm bắt xu hướng Mega Sale vào dịp cuối năm, Magenest cùng đối tác Amazon Web Services (AWS)Cổng thanh toán OnePay phối hợp tổ chức webinar Customer-centric eCommerce: Chìa khóa thành công mùa Mega Sale nhằm giúp các doanh nghiệp bứt phá và đạt được tăng trưởng tối đa ❗

Webinar sẽ tập trung vào:

🎯 Xu hướng thị trường & lưu ý cho mùa Mega Sale: Tổng quan xu hướng thị trường TMĐT cuối năm 2023 và những lưu ý cho doanh nghiệp trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng.
🎯 Ứng dụng Customer-centric eCommerce: Cách thức xây dựng Customer-centric eCommerce thông qua nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa mọi điểm chạm trên hành trình mua hàng.
🎯 Hyper Personalization (Siêu cá nhân hoá): Thiết kế trải nghiệm siêu cá nhân hóa cho khách hàng với công nghệ AI & Machine Learning của AWS.
🎯 Tối ưu trải nghiệm thanh toán trực tuyến: Nắm bắt những thay đổi trong hành vi thanh toán của người dùng, từ đó tạo ra trải nghiệm thanh toán thuận tiện nhất.

----
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
SĐT: +84 358 405 880 (Ms. Tracy)
Email: [email protected]