Tăng Cường Tỷ Lệ Tuyển Sinh Với Giải Pháp Công Nghệ & Tài Chính Tối Ưu

Ngày 17/11/2023 tới đây, ClassIn Việt Nam phối hợp cùng RootopiaSunUni Academy tổ chức webinar dành cho giáo viên và các nhà quản lý giáo dục với chủ đề “Tăng Cường Tỷ Lệ Tuyển Sinh Với Giải Pháp Công Nghệ & Tài Chính Tối Ưu”. Webinar sẽ mổ xẻ những khó khăn, thử thách thường gặp khi triển khai các hoạt động tuyển sinh của doanh nghiệp cùng những giải pháp tài chính, công nghệ để cùng tháo gỡ những vấn đề trên.

Quy trình chưa chuẩn chỉnh, thiếu công cụ đo lường hiệu quả - những “nút thắt” thường gặp trong quá trình tuyển sinh của nhiều đơn vị giáo dục

Thị trường giáo dục đang chứng kiến nhiều sự biến động giữa tình hình kinh tế - xã hội phức tạp. Áp lực tài chính khiến nhiều gia đình ngày càng thận trọng hơn trong việc lựa chọn các trung tâm ngoại ngữ, tổ chức giáo dục cho con. Với sự biến đổi nhanh chóng và không ổn định từ nhu cầu của người học cho đến sự cạnh tranh giữa các đơn vị giáo dục, việc duy trì tỷ lệ tuyển sinh đã khó, làm thế nào để tăng trưởng tỷ lệ này lại càng khó hơn.

Mặc dù hầu hết trung tâm và trường học đã chủ động ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác các công cụ truyền thông và mạng xã hội, rất nhiều doanh nghiệp vẫn “dậm chân tại chỗ” do không biết xác định đúng những chỉ số cần đo lường, cũng như chưa có các công cụ hỗ trợ để đo lường hiệu quả hoạt động của từng kênh truyền thông, từ đó hoạch định chiến lược và triển khai các hoạt động tuyển sinh sao cho hiệu quả nhất đối với từng kênh.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp với sản phẩm giáo dục xuất sắc đã tuyển sinh rất tốt khi ở quy mô nhỏ, nhưng khi mở rộng mô hình lại lúng túng trong việc tạo ra một quy trình chỉn chu, bài bản và chuẩn hóa, từ bước tiếp cận đến học viên tiềm năng cho đến khi chuyển đổi, chăm sóc và giữ chân học viên.

Cuối cùng, lựa chọn công cụ tài chính nào cho phù hợp, cho phép học viên đăng ký và “chốt đơn” dễ dàng mà lại tiết kiệm chi phí, quản lý dữ liệu trên nền tảng nào cho bảo mật và hiệu quả, cũng đang là những thách thức lớn đối với các đơn vị giáo dục.

Webinar cho trung tâm giáo dục: Tăng trưởng tỷ lệ tuyển sinh với giải pháp công nghệ và tài chính tối ưu

Duy trì tốt hoạt động kinh doanh không dễ, làm thế nào để kết hợp hài hòa giữa các nguồn lực, sao cho mang lại hiệu quả cao, đạt được mục tiêu tuyển sinh càng không đơn giản.

Đi tìm câu trả lời cho những bài toán lớn này, ngày 17/11/2023 tới đây, ClassIn Việt Nam phối hợp cùng Rootopia và SunUni Academy tổ chức webinar mang chủ đề “Tăng Cường Tỷ Lệ Tuyển Sinh Với Giải Pháp Công Nghệ & Tài Chính Tối Ưu”, với mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng những nhà quản lý, điều hành giáo dục bật ra được các ý tưởng, giải pháp phù hợp cho các chiến lược kinh doanh.

Webinar được dẫn dắt bởi chị Huế Nguyễn - Giám đốc kinh doanh của ClassIn Việt Nam cùng với sự tham gia của chị Tươi Đoàn - Giám đốc kinh doanh của Rootopia - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ tài chính dành cho giáo dục và anh Nam Nguyễn - Giám đốc điều hành của SunUni Academy - đơn vị chuyên cung cấp các khóa học đào tạo Anh ngữ trực tuyến chuẩn quốc tế.

Dự kiến, webinar sẽ cùng các diễn giả khách mời bàn luận, xác định những nút thắt trong hiệu quả hoạt động ở từng kênh tuyển sinh, từ đó đưa ra những ý tưởng, giải pháp công nghệ và tài chính giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, hạn chế sai sót, tối ưu quy trình.

Các khách mời với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục sẽ “dốc lòng” chia sẻ những bài học thực tế, kinh nghiệm triển khai các giải pháp tài chính giúp tăng khả năng tiếp cận thị trường và tăng tỷ lệ tuyển sinh thành công.

Tham gia webinar ngay để được gặp gỡ và tương tác trực tiếp cùng các chuyên gia, khám phá các chiến lược tối ưu tỷ lệ tuyển sinh với giải pháp công nghệ và tài chính!

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự webinar, TẠI ĐÂY

Webinar “How to Enhance the Quality of Online TOEIC Test Tutoring” là sự kiện thuộc chuỗi webinar do ClassIn Việt Nam tổ chức, với mong muốn mang đến một không gian mở, nơi các chuyên gia hàng đầu và người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chia sẻ quan điểm, góc nhìn, và câu chuyện thực tế về ứng dụng giải pháp công nghệ để nâng cao trải nghiệm người học và hiệu quả hoạt động giáo dục.