[Webinar] [12/11/23] MBA Talk #70: Growth mindset in Marketing

Trong giai đoạn bùng nổ của nhiều công nghệ mới, việc duy trì tâm thế hướng tới sự phát triển (Growth mindset) không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn là một điều kiện thiết yếu cho sự tồn tại của doanh nghiệp.

MBA Talk #70 với chủ đề “Growth mindset in Marketing” được thiết kế nhằm trang bị cho học viên PSO MBA và khán giả những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tận dụng triệt để tư duy phát triển trong công việc và mọi mặt của đời sống.

Nội dung hội thảo:

  • Sự khác biệt giữa Fixed mindset (tư duy cố định) và Growth mindset (tư duy phát triển)
  • Khám phá tầm quan trọng của Growth mindset trong lĩnh vực Marketing
  • Tìm hiểu các chiến lược và cách tiếp cận thực tiễn của những Marketer với Growth mindset
  • Case study từ những doanh nghiệp lớn trong phạm vi Việt Nam và quốc tế

Nhằm truyền tải những nội dung này cô đọng và chính xác nhất, Viện ISB và Đại học Western Sydney đã mời đến hội thảo các diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm:

  • TS Phát Tăng – ISB Lecturer
  • Ông Kiệt Phan – Head of Omnichannel, PNJ
  • TS Hải Hồ – Lecturer of Communication, RMIT Vietnam
  • Bà Trang Huỳnh – Product Director, VieON

TS Phát Tăng – ISB Lecturer, đóng vai trò là người dẫn dắt, kết nối và khai thác sự chia sẻ từ các diễn giả.

Ngoài ra, góp mặt tại hội thảo còn có TS Hải Hồ – nhà chiến lược và tư duy sáng tạo lâu năm trong ngành Marketing và Truyền thông. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TS Hải đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn để hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo thành các chiến dịch có sức ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, bà Trang Huỳnh – Product Director, VieON cũng tham gia chia sẻ tại MBA Talk #70. Với những cống hiến của bà Trang, VieON đã đặt dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bằng những sản phẩm đột phá, kết nối trực tiếp với trái tim của người tiêu dùng.

Cuối cùng, ông Kiệt Phan – nhà đổi mới sản phẩm và định hình xu hướng thị trường, sẽ chia sẻ những kiến thức về thấu hiểu khách hàng và phát triển các sản phẩm giúp thương hiệu đón đầu xu hướng thị trường.

Thông tin sự kiện MBA Talk #70:

Chủ đề: Growth mindset in Marketing

Thời gian: 9:00, Chủ Nhật, 12/11/2023

Hình thức tham dự:

  • Học viên PSO MBA tham dự trực tiếp tại cơ sở 2A Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
  • Khán giả quan tâm đến chủ đề chinh phục vị trí Leader của Gen Z có thể tham dự online trên nền tảng QUICKOM. Đăng ký TẠI ĐÂY!

Tham gia hội thảo MBA Talk #70 và khám phá toàn cảnh về Growth mindset trong Marketing!

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).