Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

[Sự kiện] Cơ Hội "Phát Triển Bền Vững" Cho Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh thách thức và cơ hội của cuộc cách mạng số đặt ra, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam đang đối diện với nhiều thách thức về chuyển đổi số, hay định hình tăng trưởng, khả năng cạnh tranh trên thị trường. Dự án “SUCCESSFUL DX" với khát vọng giải quyết các vấn đề tăng trưởng số cho hàng triệu doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, quyết định tổ chức chuỗi sự kiện “Growth Consulting Series" với chủ đề “Shaping the growth for SMEs: Công thức phát triển bền vững 2024"

Sự kiện Growth Consulting Series" với chủ đề “Shaping the growth for SMEs: Công thức phát triển bền vững 2024" quy tụ hơn 15 chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực số và hàng trăm doanh nghiệp SMEs, cùng khám phá trao đổi về việc tăng trưởng số trong tương lai. Sự kiện cũng là cơ hội lớn để doanh nghiệp khám phá, giải quyết những khúc mắc đang gặp phải.

  • Tư Vấn Trực Tiếp 1:1 doanh nghiệp sẽ được tư vấn trực tiếp từ ban cố vấn, chuyên gia hàng đầu. Mỗi doanh nghiệp sẽ được “chẩn đoán" vấn đề rõ ràng, định hình lộ trình phát triển, tư vấn đào tạo và hỗ trợ quá trình chuyển đổi số phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.
  • Liệu Trình Dài Hạn "Nâng Cấp Doanh Nghiệp" Liệu trình phát triển dài hạn giúp doanh nghiệp nâng cấp và tối ưu hoá các hoạt động kinh doanh trên thị trường số. Liệu trình này đảm bảo rằng các doanh nghiệp không chỉ tự phát triển mà còn tăng khả năng cạnh tranh mạnh mẽ.
  • Đồng Hành và Nâng Cao Năng Lực Nhân Viên Để thành công trong chuyển đổi số, doanh nghiệp không thể thiếu đội ngũ nhân viên trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân viên mạnh mẽ, đủ năng lực thông qua mô hình BOT (Build-Operate-Transfer)
  • Cơ Hội Học Hỏi Từ Các Câu Chuyện Thành Công Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp vừa, nhỏ tại Việt Nam. Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội lắng nghe và học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế, tránh phạm phải những sai lầm để làm tăng phần trăm cơ hội đạt được thành công cho các kế hoạch triển khai sắp tới.
  • Tham Gia Mạng Lưới Doanh Nghiệp Số Việt Nam Sự kiện cũng tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp kết nối nối, mở rộng mạng lưới doanh nghiệp số tại Việt Nam. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, học hỏi và chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực số hoá.

Đừng bỏ lỡ cơ hội "Khám Bệnh Số & Phát Triển Bền Vững" ngày 12/11/2023 (chủ nhật) tại Meliá Hà Nội bằng cách đăng ký giữ chỗ ngay TẠI ĐÂY

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sự kiện, số lượng khách tham gia sẽ bị giới hạn. Hãy nhanh tay đăng ký để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội quý báu này. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích và cần thiết trong quá trình chuyển đổi số, cũng như trang bị công thức để doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong năm 2024!