[Webinar][16/11/2023] Power of Pit Stop: Kết nối cảm xúc cùng đội ngũ để vượt qua bão giông

POWER OF PIT STOP: KẾT NỐI CẢM XÚC CÙNG ĐỘI NGŨ ĐỂ VƯỢT QUA BÃO GIÔNG

🏆Theo một cuộc nghiên cứu về nội bộ doanh nghiệp, nhân viên tại các công ty “Hạnh phúc” có hiệu suất công việc cao hơn mặt bằng chung tới 20%. Điều này có nghĩa là một nhóm có 4 nhân viên hạnh phúc có thể thực hiện công việc của 5 nhân viên không hài lòng với công ty của họ. Mẫu số chung là các công ty có môi trường làm việc tích cực có thể kích hoạt tinh thần đổi mới sáng tạo, tính gắn kết và tinh thần hợp lực của các thành viên trong đội ngũ.

🏆“Cảm xúc có tính lan truyền” - một người Lãnh đạo với bằng cấp đầy mình, trí thông minh và khả năng tư duy logic chặt chẽ có thể tác động đến trí óc của các thành viên trong đội ngũ, nhưng thế là vẫn chưa đủ để “chạm đến trái tim” và truyền cảm hứng đến họ. Nó đòi hỏi người Lãnh đạo/ Quản lý cần thấu cảm với cảm xúc của đội ngũ hơn, nhất là trong giai đoạn giông bão hiện nay, khi mà cảm xúc của các thành viên đang lung lay hơn bao giờ hết.

🏆Với tinh thần đó, chương trình "Power of Pit Stop: Kết nối cảm xúc cùng đội ngũ để vượt qua bão giông" của Cộng đồng Exclusive Performance Coach (ePCC) với chia sẻ của Certified Chief Pit Stop Officer Vưu Lệ Quyên, Ceo Biti’s sẽ giúp mỗi Lãnh đạo/ Quản lý nhận diện những khía cạnh "then chốt" để chạm đến trái tim của mỗi cá nhân trong đội ngũ/ tổ chức, từ đó kích hoạt tinh thần hợp lực của tất cả các thành viên để đưa tổ chức liên tiếp chinh phục những thành tựu đáng tự hào.

🏆Thời gian & Hình thức:

  • Thời gian: 16:00 - 17:30, thứ Năm, 16/11/2023

  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom


🏆Khách mời đặc biệt: Certified Chief Pit Stop Officer Vưu Lệ Quyên

  • Tổng Giám đốc Công ty Biti’s, Thế hệ Lãnh đạo thứ Hai của một - Doanh nghiệp gia đình có thương hiệu 41 năm tuổi & có quy mô 8,000 nhân viên

  • Người khởi xướng & nuôi dưỡng Dự án Happy Biti’s, Trạm Hạnh Phúc Biti’s HappyKids & đồng hành cùng Dự án HappySchool

  • Lãnh đạo truyền cảm hứng Vietnam Excellence do Anphabe kết hợp VCCI bình chọn

  • Lãnh Đạo Xuất Sắc Nhất Châu Á do tổ chức ACES Awards bình chọn với tầm nhìn xây dựng một công ty hạnh phúc, hiệu quả với phong cách Lãnh đạo Trắc ẩn

  • Thành viên Cộng đồng Exclusive Performance Coach (ePCC)


🏆Đối tượng tham dự:

  • Lãnh đạo/ Quản lý các cấp tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp
  • Đội ngũ kế cận của các vị trí Lãnh đạo chủ chốt
  • Thành viên Cộng đồng Exclusive Performance Coach

🏆 Kinh phí tham dự: Ban Tổ chức hân hạnh tài trợ 100% kinh phí chương trình


➡️Đăng ký chương trình tại đây: http://bit.ly/ePCC_Nov_Power_of_Pit_stop

------------------

Thông tin liên hệ:

Mobile: 096 884 1319

Email: [email protected]