Marketer Sao Kim Branding
Sao Kim Branding

Leverage Your Brand @ SAO KIM BRANDING

[Sự kiện] [29/11/23] Toạ đàm "Xây dựng thương hiệu, Con đường tăng trưởng bền vững" - Chuỗi hoạt động ra mắt sách "Xây dựng thương hiệu tinh gọn"

TỌA ĐÀM: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG” - CHUỖI HOẠT ĐỘNG RA MẮT SÁCH “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN” - SỰ KIỆN GIÚP CÁC DOANH NGHIỆP SME & STARTUP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MỘT CÁCH MẠNH MẼ VÀ THÀNH CÔNG

Ngày nay, thương hiệu trở thành một từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong kinh doanh. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp có thể làm tốt việc áp dụng thực tế sức mạnh của thương hiệu vào kinh doanh. Đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs hay Startup.

Chính vì vậy, tọa đàm: ”Xây dựng thương hiệu, con đường tăng trưởng trưởng bền vững” kết kết hợp cùng chuỗi hoạt động ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” được Sao Kim Branding tổ chức sẽ giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu.

Tọa đàm cùng chuỗi hoạt động ra mắt sách dự kiến sẽ có sự tham gia của 100 đến 120 CEO, CMO đến từ các thương hiệu khác nhau.

Sự kiện gồm 2 nội dung chính:

1) Tọa đàm: ”Xây dựng thương hiệu, con đường tăng trưởng trưởng bền vững”:

Tọa đàm: "XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG" sẽ đem đến cho các chủ doanh nghiệp, CMO, các cấp quản lý C-level các câu chuyện thực tế và góc nhìn đa chiều về hành trình xây dựng thương hiệu, các giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu - tăng trưởng bền vững.

Đây sẽ là cơ hội được gặp gỡ và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực như Marketing, Branding, F&B và Thời trang. Các chuyên gia sẽ chia sẻ tại buổi tọa đàm 4 chủ đề vô cùng thiết thực và hữu ích cho các doanh nghiệp SME & Startup:

Chủ đề 1: Vai trò của chiến lược thương hiệu trong tổng thể hoạt động marketing truyền thông của doanh nghiệp - Được chia sẻ bởi ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Novaon Group.

Chủ đề 2: Vai trò của nhận diện thương hiệu trong việc phát triển chuỗi thời trang nói riêng và chuỗi bán lẻ nói chung - Được chia sẻ bởi ông Lê Xuân Tùng - Chủ tịch Biluxury.

Chủ đề 3: Cách xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả cho chuỗi F&B - Được chia sẻ bởi ông Hoàng Tùng - Nhà sáng lập PIZZA HOME VN.

Chủ đề 4: Cách thương hiệu có thể đóng góp cho sự tăng trưởng và lý do các doanh nghiệp đều cần xây dựng thương hiệu trong thời điểm hiện nay - Được chia sẻ bởi ông Nguyễn Thanh Tuấn - Nhà sáng lập, CEO Sao Kim Branding.

Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch, CEO Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam Singapore/Công ty cổ phần ACM Holdings sẽ là moderator của buổi tọa đàm lần này.

2) Ra mắt sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn":

  • Lý do ra đời cuốn sách:

Anh Nguyễn Thanh Tuấn - Sáng lập viên và điều hành của Sao Kim Group nhận thấy trong suốt thời gian làm việc với các doanh nghiệp SME và StartUp, họ thường đối diện với khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu và không biết bắt đầu từ đâu. Họ cảm thấy bối rối và lúng túng trước những yêu cầu phức tạp của việc xây dựng thương hiệu, vốn thường không phù hợp với quy mô và tài nguyên của họ.

Bên cạnh đó, xu hướng kinh doanh hiện nay đang chuyển dịch đến sự tinh gọn và hiệu quả. Các doanh nghiệp không còn muốn rườm rà và lãng phí, họ tìm kiếm cách xây dựng thương hiệu một cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc tạo dựng lòng tin từ khách hàng và thị trường.

Với 2 lí do trên, CEO Nguyễn Thanh Tuấn đã cho ra đời cuốn sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn”

  • Nội dung của cuốn sách:

Cuốn sách “Xây dựng thương hiệu tinh gọn” gồm 9 chương, cung cấp cho người đọc kiến thức tinh gọn, tập trung và mang tính thực tế về xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh. Giúp các doanh nghiệp SME & Startup biến thương hiệu thành lợi thế cạnh tranh bền vững và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng.

Hơn 20 case study là 20+ câu chuyện thực tế, sinh động kể minh họa cách các SME & StartUp áp dụng kiến thức xây dựng thương hiệu tinh gọn, hiệu quả. Đặc biệt được thiết kế và trình bày đẹp mắt, ấn tượng.

  • Lợi ích mà cuốn sách mang lại:

Cuốn sách sẽ cung cấp cho người đọc từ cách hiểu đơn giản đến các phương pháp thực hành hiệu quả, dễ dàng để xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và thành công. Thay vì những lý thuyết phức tạp, cuốn sách tập trung vào các hướng dẫn thực tiễn và ví dụ minh họa từ thực tế để người đọc dễ dàng áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Đặc biệt, cuốn sách cũng chia sẻ những câu chuyện thành công và thất bại từ các doanh nghiệp SME và StartUp thực tế, giúp người đọc rút ra những bài học quý báu từ những kinh nghiệm thực tế và tránh các sai lầm tiềm ẩn.

Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu tinh gọn" dành cho doanh nghiệp SME & StartUp sẽ trở thành nguồn tri thức hữu ích giúp bạn chinh phục thị trường cạnh tranhxây dựng một thương hiệu vững mạnh, đồng thời khám phá những tiềm năng vô hạn trong sự phát triển doanh nghiệp của bạn.

---------------------------------------------

TỌA ĐÀM: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG” - CHUỖI HOẠT ĐỘNG RA MẮT SÁCH “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN”

➤Thời gian: Từ 14h00 đến 17h30 thứ 4 ngày 29/11/2023

➤ Địa điểm: Hội trường tầng 2, tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

➤ Thông tin chi tiết: https://sachthuonghieu.com/con-duong-tang-truong-ben-vung

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungthuonghieutinhgon

➤ Hotline: 0949.556.396 (Ms. Hương) - 090.720.1100 (Mr.Tuệ)