[Webinar] [16/11/2023] Hướng dẫn sử dụng GPTs và ứng dụng cụ thể vào nâng cao học tập và giảng dạy

📚 Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm cả nước tri ân thầy cô, tri ân ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tháng 11 này, chú cá heo nhỏ 🐬 Mindmaid 🐬 chúc mừng ngành giáo dục với webinar "HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GPTs VÀ ỨNG DỤNG CỤ THỂ VÀO NÂNG CAO HỌC TẬP VÀ GIẢNG DẠY". Mindmaid tin rằng công nghệ AI là bước tiến quan trọng trong giáo dục giúp cá nhân hóa quá trình học tập và tự động hóa các tác vụ quản lý.

GPTs hiểu đơn giản là công cụ cho phép người dùng gói ChatGPT Plus của OpenAI có thể tự tạo ra các con bot thông minh, có khả năng học hỏi dữ liệu mới và hầu hết năng lực quan trọng hiện có của ChatGPT Plus như đọc hình ảnh, suy luận, truy cập Internet, kết nối API bên ngoài…

Tuy nhiên, điều đáng sợ của GPTs là lần đầu tiên, số đông công chúng được tiếp cận và tạo ra các Autonomous Chatbot (chatbot với khả năng tự vận hành) một cách thông minh và dễ dàng đến thế. Sự xuất hiện của GPTs cũng kích hoạt tất cả các đơn vị làm AI Agent/Autonomous Chatbot khác đẩy nhanh quá trình tung sản phẩm ra công chúng.

👉 Đăng ký tham gia miễn phí tại đây.

Webinar này sẽ cung cấp cho bạn những insight hữu ích về ứng dụng của Trợ lý ảo trong giáo dục, đào tạo từ thế giới. Cùng với sự hỗ trợ của Mindmaid, diễn giả của Webinar sẽ hướng dẫn bạn các bước đơn giản để tạo Trợ giảng ảo cho riêng mình.

Đến với Webinar, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời được:

✅ Tìm hiểu cách thế giới áp dụng ChatGPT và trợ giảng ảo trong giáo dục

✅ Thực hành một số câu lệnh ChatGPT hữu ích trong đào tạo

✅ Thực hành xây dựng Trợ giảng ảo miễn phí sử dụng GPTs và Mindmaid

Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia webinar ngay thôi nào!

THÔNG TIN SỰ KIỆN

📅 Thời gian: 15h00 - 16h30, ngày 16/11/2023

💻 Địa điểm: Online qua Lark Webinar

🔗 Link đăng ký: https://bit.ly/webinar_studybuddy