[Webinar][15/11/2023] Tối ưu Nội dung & Kỹ thuật quảng cáo Facebook tăng trưởng đơn hàng mùa Tết

Theo khảo sát của Meta, người dùng Việt Nam sẽ có hành vi mua sắm Tết 2024 sớm hơn để tận dụng các ưu đãi từ doanh nghiệp (*), vì thế Tết 2024 chính là cơ hội Vàng cho doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bán hàng trên Social Commerce. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để doanh nghiệp có thể tối đa hoá doanh thu, đạt mức tăng trưởng đơn hàng mạnh mẽ trong dịp Tết sắp tới?

Tất cả sẽ có trong buổi webinar số 2: “Tối ưu Nội dung & Kỹ thuật quảng cáo Facebook tăng trưởng đơn hàng mùa Tết”, nằm trong khuôn khổ series Đào tạo: “Kinh doanh & Marketing với Meta Social Commerce chuyên nghiệp" của Haravan.

Trong buổi đào tạo này, các nhà bán hàng sẽ có cơ hội được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành về xu hướng xây dựng nội dung Social Marketing, cũng như kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thu về nghìn đơn hàng mùa Tết thông qua 3 nội dung chính:

  • Phần 1: Tối ưu Nội dung Quảng cáo Facebook Ads Tết 2024.
  • Phần 2: Short Video - Xu hướng mới trong xây dựng Nội dung quảng cáo. Cách triển khai nội dung video mùa Tết.
  • Phần 3: Tối ưu Kỹ thuật Quảng cáo Facebook Ads để tăng trưởng mùa cuối năm & mùa Tết.

Với sự chia sẻ từ hai speaker có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và tối ưu kỹ thuật quảng cáo Facebook:

  • Mr. Kiều Thắng - CEO, Hunter Agency
  • Mr. Nhân Nguyễn - Chuyên gia Social Marketing, #NhanNguyenSharing

Đăng ký tham gia ngay buổi 2: “Tối ưu Nội dung & Kỹ thuật quảng cáo Facebook tăng trưởng đơn hàng mùa Tết” để gặp gỡ các chuyên gia và nhận ngay hàng loạt tài liệu miễn phí sau khi kết thúc khoá học của Haravan!

—-----------------

🌐 THÔNG TIN SỰ KIỆN

⏰ Thời gian: 14:00 - 16:00, Chiều thứ 4, ngày 15/11/2023

💻 Hình thức: Tham gia online qua Zoom

👉 Đăng ký tham gia ngay: https://bit.ly/khoa-hoc-social-commerce

(*) "Meta Seasonal Holidays Study" của YouGov (Khảo sát online do Meta đặt hàng thực hiện với 38,548 người mua sắm dịp cuối năm từ 18 tuổi trở lên tại 31 quốc gia). Tối thiểu 1000 người tham gia khảo sát ở mỗi quốc gia, Tháng 12 năm 2022.