Miễn Phí chia sẻ về tâm lý và định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Chào mừng bạn đến với ✨Happy Vietnamese Youth ✨

Bước tiếp trên con đường sứ mệnh đầy ý nghĩa: Nâng cao nhận thức và phát triển tâm lý cho giới trẻ Việt Nam.

Trong thời gian sắp tới, cùng với các bạn, chúng tôi sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động độc đáo và hấp dẫn để đảm bảo rằng mọi bạn trẻ có cơ hội phát triển toàn diện:

🌟 Webinar Miễn Phí vào Thứ 7 Hàng Tuần: với các chủ đề đa dạng, từ tư vấn tâm lý 1-1, hướng nghiệp, giáo dục giới tính, kỹ năng mềm, đến thực hành giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài và nhiều chủ đề thú vị khác...

🧘‍♀️ Khoá Tu Vào Chủ Nhật Tuần Thứ 2 Hàng Tháng: Hãy dành một ngày mỗi tháng để nạp lại năng lượng và nâng cao kiến thức cùng chúng tôi trong các khoá tu.

❤️ Tình Nguyện Cho Xã Hội: Chúng tôi luôn đặt tình nguyện lên hàng đầu. Chúng ta có cơ hội cùng nhau làm điều tốt cho cộng đồng.

🌏 Giao Lưu Trực Tiếp Tại Các Trường Học: Sắp tới đây, Happy Vietnamese Youth sẽ tiếp tục có các buổi gặp gỡ và giao lưu trực tiếp tại các trường học để tạo cơ hội gần gũi hơn với học sinh.

🏞️ Khoá Học Offline Ngoại Khoá: tạo môi trường giao lưu và kết nối, giúp bạn phát triển kỹ năng và mở rộng kiến thức.

✨ Xây Dựng Website: Giỏi Toán 12, Kênh Youtube Kiến Thức Tổng Hợp, Podcast “Bài Học Tuổi 20s”, Tiktok: để gửi đến mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, nhiều nguồn thông tin hữu ích và các kỹ năng rất cần thiết trong quá trình tu dưỡng bản thân.

✨Happy Vietnamese Youth ✨ rất mong được chào đón bạn trong các hoạt động sắp tới, và cùng nhau chúng ta sẽ xây dựng một tương lai tươi sáng và phát triển cho giới trẻ Việt Nam.

Hãy theo dõi chúng tôi và đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào sắp tới. Cùng nhau, chúng ta có thể làm nên điều kỳ diệu! 🌟💪

___________________________________

Happy Vietnamese Youth - Nâng cao nhận thức, phát triển tâm lý cho giới trẻ Việt

Fanpage: https://facebook.com/happyvietnameseyouth

Group: https://www.facebook.com/groups/1811133262733485

Youtube: https://www.youtube.com/@HappyVietnam14723

Zalo: https://zalo.me/g/zhpbvt935

Số điện thoại: 0382548288 (Mr. Sinh)