Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

IKEA ra mắt chiếc túi FRAKTA khổng lồ giữa Phố Oxford

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời với túi FRAKTA khổng lồ nằm trong chuỗi hoạt động khai trương cửa hàng mới của IKEA trên con phố mua sắm nổi tiếng Oxford vào năm 2024.

Trong hoạt động activation đầu tiên trên Phố Oxford, IKEA UK đã trình làng một phiên bản khổng lồ – cao 62 feet và rộng 128 feet – của chiếc túi tote lớn màu xanh mang tính biểu tượng của mình.

IKEA UK đã trình làng một phiên bản khổng lồ – cao 62 feet và rộng 128 feet – của chiếc túi tote lớn màu xanh mang tính biểu tượng của mình.

Sau hơn 30 năm tồn tại, túi FRAKTA là một trong những loại túi được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và cũng chính là biểu tượng của IKEA. Túi to, chắc chắn, và hầu như mọi thứ đều có thể nhét vừa bên trong. Theo một nghiên cứu gần đây, 45% người dân ở Anh đều sở hữu túi FRAKTA ở nhà. Người tiêu dùng ở Vương quốc Anh cho biết họ sử dụng túi FRAKTA theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cất giữ, giặt giũ, mua sắm hàng tạp hóa, tái chế và đi du lịch. Đồng thời, một chiếc túi tote mang tính biểu tượng cũng đã truyền cảm hứng cho những sáng tạo, từ những người đam mê DIYers đến các nhà thiết kế thời trang sang trọng.

Chiếc túi FRAKTA lớn nhất thế giới được đặt tại 214 đường Oxford (Anh). Túi có hai tay cầm, một bên dài 87 feet (26,5 mét) và rộng 6 feet (2 mét), một dài 46 feet (14 mét) và rộng 6 feet (2 mét).

Trên thực tế, chiếc túi khổng lồ này đóng vai trò như một tấm che an toàn khi tòa nhà đang được cải tạo để chuẩn bị cho cửa hàng IKEA mới. Vật liệu chính để dệt nên túi là polyester không chứa PVC, có thể tái sử dụng sau khi quá trình tân trang hoàn tất. Đồng thời, túi FRAKTA cũng sẽ đưa ra lời nhắc nhở (rất lớn) rằng IKEA đang chuẩn bị ra mắt Phố Oxford vào năm 2024.

Chiếc túi FRAKTA lớn nhất thế giới được đặt tại 214 đường Oxford (Anh).

Kemi Anthony, Giám đốc Truyền thông Tiếp thị tại IKEA UK, cho biết: “Túi FRAKTA là một biểu tượng rất được yêu thích của IKEA, được hàng triệu khách hàng của chúng tôi trên khắp Vương quốc Anh sử dụng hàng ngày theo nhiều cách. Vì vậy, chúng tôi nghĩ việc tạo ra chiếc túi FRAKTA lớn nhất thế giới là một cách hoàn hảo để đánh dấu sự xuất hiện của IKEA tại Phố Oxford. Với hoạt động activation này, các đối tác bao gồm Mother và HELO đã giúp chúng tôi kỷ niệm một cột mốc quan trọng trong dự án cải tạo khổng lồ này cùng toàn thành phố. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ IKEA cũng hào hứng như chúng tôi!”.

Nick Hallbery, Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Mother, cho biết: “Mở một cửa hàng IKEA trên Phố Oxford là một sự kiện lớn và chúng tôi không thể nghĩ ra cách nào lớn hơn để ra mắt nó”.

Trên thực tế, chiếc túi khổng lồ này đóng vai trò như một tấm che an toàn khi tòa nhà đang được cải tạo để chuẩn bị cho cửa hàng IKEA mới.

Ingka Investments, chủ sở hữu và điều hành lớn nhất của IKEA Retail, đã mua tòa nhà mang tính biểu tượng tại Oxford vào tháng 1/2021. Kể từ đó, một dự án cải tạo quy mô lớn đã bắt đầu nhằm tạo ra một cửa hàng mới trong thành phố và phát triển không gian văn phòng bốn tầng, trong khi vẫn duy trì hoạt động kinh doanh của các cửa hàng lân cận.

Dự án cải tạo một trong những địa điểm mua sắm mang tính biểu tượng nhất của nước Anh là một cam kết đầu tư lớn của Ingka Investments. Tập đoàn đang tái sử dụng và tân trang lại tòa nhà hiện có, loại bỏ các nồi hơi đốt nhiên liệu hóa thạch và thay thế chúng bằng máy bơm nhiệt nguồn không khí tiết kiệm năng lượng cũng như lắp đặt kính thứ cấp.

Cửa hàng IKEA tại Oxford Street đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tiếp tục đầu tư của IKEA trên khắp London.

Cửa hàng IKEA tại Oxford Street đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tiếp tục đầu tư của IKEA trên khắp London. Thông qua việc ra mắt các cửa hàng trong thành phố, phát triển các cửa hàng hiện có và giới thiệu các dịch vụ mới được nâng cao, việc mua sắm của khách hàng tại IKEA sẽ trở nên thuận tiện và bền vững hơn bao giờ hết.

Cửa hàng mới này sẽ trải rộng trên ba tầng, với tổng diện tích 7.700m2. Khách hàng sẽ có thể khám phá khoảng 6.000 sản phẩm khác nhau của IKEA, từ tủ sách BILLY đến đèn pha GLIMMA, với khoảng một nửa số sản phẩm có sẵn để mua mang về ngay. Các mặt hàng nội thất lớn hơn có thể được giao trực tiếp đến nhà người mua bằng xe điện, từ trung tâm phân phối trị giá hàng triệu bảng mới mở của IKEA ở Dartford, hoặc từ các điểm giao hàng rải rác trên khắp thủ đô.

* Nguồn: Panoquangcao.net