MBBank ra mắt vòng thời trang thanh toán MB Stellar

Không cần mang ví, thẻ hay điện thoại, ngân hàng MB mang đến cho người dùng Việt Nam sản phẩm vòng thời trang thanh toán với thiết kế độc đáo, đồng thời ứng dụng chip công nghệ “2-in-1”, giúp người dùng thanh toán dễ dàng với một lần chạm.

Là một trong những ngân hàng chú trọng chuyển đổi số và sáng tạo, MBBank luôn gây bất ngờ với thị trường khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của giới trẻ. Từ thẻ cho các bạn yêu thích cung hoàng đạo; thẻ cho phái đẹp; thẻ cho dân “nghiền shopping online”, đặt đồ ăn online cho đến thẻ cho game thủ... không chỉ tích hợp nhiều tính năng, ưu đãi mà còn có thiết kế đẹp mắt.

Một số mẫu thẻ MB được ưa thích trên thị trường.

Đặc biệt, tháng 11 này, MB đã chính thức tung ra sản phẩm vòng thời trang thanh toán MB Stellar với gần 20 kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với MB Stellar, người dùng có thể mua sắm mà không cần điện thoại thông minh hay ví tiền, không sợ quên hay rơi thẻ. MB Stellar được gắn trên cổ tay – giúp người dùng dễ dàng thanh toán hóa đơn tại máy POS.

Phiên bản đầu tiên của vòng thời trang thanh toán Stellar được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu silicon chống thấm nước, mềm mại với cổ tay người dùng. Ngoài ra, vòng tay MB Stellar còn được đính kèm những nút charm cá tính khác nhau. Các nút charm theo từng bộ sưu tập sẽ nói lên vẻ độc bản của mỗi người, đại diện cho sự lấp lánh của những ngôi sao, phong cách tối giản nhưng ấn tượng của hai gam màu đen trắng, những biển báo độc lạ cùng thông điệp sống ý nghĩa... Người dùng có thể tùy biến cho vòng thời trang thanh toán MB Stellar để thể hiện cá tính của riêng mình.

Với MB Stellar, người dùng có thể “mix&match” đa dạng phiên bản thời trang, tùy theo sở thích và mong muốn của riêng mình.

Không chỉ là một món phụ kiện thời trang hiện đại và hút mắt, MB Stellar còn được tích hợp bên trong chip contactless hiện đại “2-in-1” – không có thông tin số thẻ hay tên chủ thẻ, đảm bảo an toàn, bảo mật tối đa cho khách hàng; đồng thời sử dụng linh hoạt nguồn tiền từ tài khoản thanh toán và tùy chọn hạn mức tín dụng.

Để sử dụng MB Stellar, người dùng cần kích hoạt và thực hiện một số bước “Định danh Stellar” trên ứng dụng MBBank; sau đó chọn tài khoản gắn liền với vòng tay và chọn hạn mức (nếu có).

Vòng thời trang thanh toán Stellar kỳ vọng sẽ mở ra một xu hướng mới, kết hợp thời trang ứng dụng với công nghệ thông minh, và trở thành sự lựa chọn của những bạn trẻ cá tính và yêu thích sự tiện lợi.

Giữ nguyên cốt lõi công nghệ “2-in-1” nhưng vòng thời trang thanh toán MB Stellar mang đến trải nghiệm thanh toán mới mẻ và liền mạch.