[Webinar] [18/11/23] MBA Talk #71: How to succeed in digital transformation?

“Chuyển đổi số” là từ khóa được đề cập nhiều bởi khả năng giúp nâng cao hiệu suất và kết quả kinh doanh. Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự cần lưu ý những yếu tố nào để đi đúng mục tiêu phát triển cốt lõi và không lạc lối giữa “rừng” giải pháp công nghệ hiện nay?

Đến với hội thảo MBA Talk #71 “How to succeed in digital transformation”, học viên PSO MBA và người tham dự quan tâm đến chủ đề chuyển đổi số sẽ được lắng nghe, trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm về những lưu ý, giải pháp để quá trình số hoá đạt được hiệu quả tối đa.

Viện ISB và Đại học Western Sydney đã vinh dự mời đến hội thảo các diễn giả đã có kinh nghiệm thực hành chuyển đổi số hiệu quả nhằm mang đến phiên thảo luận thú vị và cô đọng:

  • TS Ngô Công Khánh – ISB Lecturer
  • Ông Nguyễn Thanh Sơn - Data Science Director, Pharmacity
  • Ông Trần Quang Thắng – Head of Quantitative Research, Tuan Loc Commodities

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ tập trung chia sẻ và thảo luận về những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng mức độ sẵn sàng chuyển đổi số trong 4 khía cạnh gồm (1) mục tiêu phát triển, (2) quy trình, (3) nhân lực và (4) dữ liệu. Song song đó, học viên PSO MBA và người tham dự sẽ có cơ hội cùng các diễn giả thảo luận về tầm quan trọng của việc quản lý những thay đổi, đảm bảo tính hiệu quả của quy trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Thông tin sự kiện MBA Talk #71:

Chủ đề: How to succeed in digital transformation?

Thời gian: 13:30, thứ Bảy, 18/11/2023

Hình thức tham dự:

  • Học viên PSO MBA tham dự trực tiếp tại cơ sở 2A Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
  • Khán giả quan tâm đến chủ đề chuyển đổi số thành công có thể tham dự online. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

Tham gia hội thảo MBA Talk #71 và tìm hiểu chìa khóa giúp doanh nghiệp số hoá thành công!

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).