[Webinar][22/11/2023]x3 Doanh thu với Quảng cáo Facebook Reels & Click-to-messenger cùng Meta & chuyên gia

Quảng cáo Facebook Click-to-messenger là hình thức quảng cáo tin nhắn Facebook có tỷ lệ chuyển đổi rất tốt, giúp bạn kết nối ngay lập tức với khách hàng nhấp vào quảng cáo bằng cách bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Messenger.

Đến với buổi 3 của series Đào tạo kinh doanh Social Commerce được tổ chức bởi Haravan, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo chuyên sâu và cập nhật xu hướng Quảng cáo Facebook Reels & Click-to-messenger cùng Meta & chuyên gia.

Các doanh nghiệp đã tận dụng hiệu quả những công cụ Quảng cáo của Meta như Reels Ads, Click-to-messenger Ads, Chatbot Lead Generation, Marketing Messenger hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu như thế nào? Hãy cùng Haravan đi tìm câu trả lời trong buổi webinar số 3: x3 doanh thu với Quảng cáo Facebook Reels & Click-to-messenger cùng Meta & chuyên gia trong khuôn khổ series Đào tạo: “Kinh doanh & Marketing với Meta Social Commerce chuyên nghiệp"!

Trong buổi đào tạo này, các nhà bán hàng sẽ có cơ hội được lắng nghe chia sẻ từ đại diện Meta & chuyên gia về xu hướng Click-to-messengers Ads, Reels Ads trong Quảng cáo cũng như phân tích những case study thành công để các nhà bán hàng có thể tham khảo và ứng dụng cho doanh nghiệp của mình, qua 3 nội dung chính:

  1. Click-to-messengers Ads & Ứng dụng Chatbot Lead Generation & Marketing Messenger để thu thập Data
  2. Reels Ads - Xu hướng mới trong Quảng cáo tại Thị trường Việt Nam
  3. Case Study triển khai Quảng cáo tăng trưởng doanh thu

Với chia sẻ từ:

  • Mr. Eric Le - Partner Manager; Business Messaging; Meta
  • Mr. Lê Hồng Đức - Founder OneAds

Đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và nhận ngay hàng loạt tài liệu miễn phí sau khi kết thúc khoá học của Haravan!

-----------------

🌐 THÔNG TIN SỰ KIỆN

⏰ Thời gian: 14:00 - 16:00, Chiều thứ 4, ngày 22/11/2023

💻 Hình thức: Tham gia online qua Zoom

👉 Đăng ký tham gia ngay: https://bit.ly/khoa-hoc-social-commerce