Bán sản phẩm cá nhân hóa nhanh chóng trên ETSY với Customily 2.0

🙌 Shopify và Etsy là hai nền tảng thương mại đang phát triển rất mạnh với tập hợp một số lượng lớn người mua và người bán. Nó giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn đến với sản phẩm của mình và do đó mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho doanh nghiệp.

🙌Etsy là một nền tảng mua sắm trực tuyến tương tự như eBay, Shopee, Amazon. Tuy nhiên, lúc khởi đầu Etsy tập trung vào bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, hàng giấy, đồ dùng gia đình…. thì này nó đã trở thành một trong những sàn thương mại điện tử với đa dạng các sản phẩm nhất trên thế giới. Một thị trường rộng mở như vậy thì các sản phẩm print on demand cũng có cơ hội cạnh tranh lớn trên thị trường khi được kinh doanh trên Etsy. Với đặc điểm chung của các sản phẩm print on demand là các sản phẩm tùy chỉnh chỉ được in sau khi đặt hàng kết hợp cùng với những ưu điểm, lợi ích lớn khi tham gia bán hàng trên Etsy chắc chắn sẽ đem lại nguồn thu lớn cho các doanh nghiệp.

Dựa trên thống kê, quý 4 năm 2022, Etsy có đến 93.9 triệu tài khoản người mua hoạt động đến từ khắp nơi trên thế giới. Con số ấn tượng phần nào cho thấy Etsy là miếng bánh béo bở mà seller không thể bỏ qua!

🌸 Nếu các anh em seller còn mới hoặc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về cách thức hoạt động Customily 2.0 trên Etsy đừng lo lắng nhé. Customily đã sắp xếp những buổi học trực tuyến để có thể hỗ trợ anh em tối ưu hoá sử dụng Customily hiệu quả giúp bùng nổ doanh thu.

🌟Buổi học trực tuyến tiếp theo sẽ chia sẻ về chủ đề: làm thế nào bán và custom sản phẩm với Customily 2.0 trên Etsy.

👉🏻Thông tin buổi học trực tuyến:

🗓️Diễn ra vào: 8h00 tối (VN) thứ tư, ngày 22.11.2023

✅Đừng bỏ lỡ nhé. Hãy nhanh tay đăng kí tại bên dưới nha.

https://customily.webinargeek.com/customily-live-sessions-series-6-t-o-s-n-ph-m-ca-nhan-hoa-v-i-customily-2-0-tren-c-a-hang-etsy

❤️Hy vọng được mọi người ủng hộ và hẹn gặp mọi người sớm nha.

------