Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE gia nhập ngày hội Online Friday 2023 cùng TikTok Shop, Shopee, Lazada, mang đến 60 giờ livestream xuyên suốt

Tiếp nối thành công của Online Friday 2022, ACCESSTRADE “thừa thắng xông lên” tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương và các sàn TMĐT lớn trong chương trình Online Friday 2023, hứa hẹn mang đến nhiều chương trình ưu đãi mới cho người tiêu dùng.

Online Friday là sự kiện do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố, hiệp hội, nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn TMĐT lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như ACCESSTRADE Việt Nam, TikTok Shop, Shopee, Lazada, VNPAY, … cùng đồng hành, tổ chức.

Đây là lễ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TMĐT và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Online Friday 2022, ACCESSTRADE “thừa thắng xông lên” tiếp tục phối hợp cùng các sàn TMĐT lớn của Việt Nam như TikTok Shop, Shopee, Lazada đồng hành trong chương trình Online Friday 2023. Nhờ mạng lưới hợp tác lớn với các doanh nghiệp, ACCESSTRADE có thể kết nối sự kiện đến hàng trăm nhãn hàng, thương hiệu lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Với vị thế của một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong mảng giải pháp tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp, ACCESSTRADE đã rất dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thiết kế ưu đãi và khuyến mãi dành cho các lễ hội mua sắm trực tuyến.

Ban Tổ chức ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023

Ý tưởng tạo ra thói quen mua hàng trực tuyến một cách chủ động cho thấy đội ngũ chiến lược của ACCESSTRADE có tầm nhìn sâu rộng trong lĩnh vực TMĐT. Xu hướng này sẽ giúp các doanh nghiệp khai thác tiềm năng TMĐT một cách bền vững, ít nhất là trong tương lai gần, trước mối lo mua sắm trực tuyến gặp làn sóng thoái trào. Hành vi khách hàng tự tìm đến sản phẩm trong những ngày hội mua sắm sẽ giúp doanh nghiệp chủ động tính toán, chuẩn bị tiềm lực để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Theo Tổng giám đốc ACCESSTRADE Việt Nam - ông Đỗ Hữu Hưng, thời gian qua ACCESSTRADE đã phối hợp chặt chẽ cùng Bộ Công Thương và các bên liên quan, triển khai các hoạt động khuyến mãi nhằm kích thích hành vi mua sắm trên các sàn TMĐT của người tiêu dùng. “Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu mà ACCESSTRADE đặc biệt quan tâm. Hy vọng với sự kết hợp này, Bộ Công Thương sẽ đưa ra được những giải pháp phù hợp với người tiêu dùng, đồng thời xây dựng được lòng tin trong giao dịch TMĐT nói riêng và xu hướng giao dịch số nói chung” - Ông Hưng chia sẻ.

Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Vietnam phát biểu tại buổi họp báoVới hệ sinh thái “đồ sộ” hơn 2.000 doanh nghiệp đối tác, bao gồm các ngân hàng uy tín như MB Bank, Shinhan Bank, VP Bank,...sự đồng hành của ACCESSTRADE trong chương trình hứa hẹn sẽ lan tỏa sự kiện Online Friday 2023 được rộng rãi hơn, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi độc quyền đầy hấp dẫn nhằm kích thích hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên các sàn TMĐT.

Tại buổi họp báo, Bộ Công Thương đã chính thức công bố thời gian diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023. Theo đó, trên phạm vi toàn quốc, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11/2023 đến ngày 3/12/2023 và Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 1/12/2023 đến 12 giờ ngày 3/12/2023 trên TikTok.

Với mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với Chương trình, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023, Ban tổ chức Chương trình kỳ vọng chương trình năm nay sẽ là một điểm sáng trong bức tranh chung của lĩnh vực TMĐT, cũng như kinh tế số tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, một chương trình đại nhạc hội mang tên E-Commerce Festival sẽ được tổ chức bên Hồ Gươm, thu hút người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp và mua sắm trực tuyến tại các phiên livestream vào các ngày Thứ 6 (01/12), Thứ 7 (02/12) và Chủ nhật (03/12).

Việc tạo ra Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023 là một trong những nỗ lực của Bộ Công Thương trong việc phát triển hành vi tiêu dùng và mua sắm trong thời đại giao dịch số, thúc đẩy sự phát triển của TMĐT. Với sự đồng hành của ACCESSTRADE cùng các sàn TMĐT lớn trong nước về khâu tổ chức và truyền thông, sự kiện dự kiến sẽ trở thành lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, không chỉ kết nối hàng ngàn doanh nghiệp với người tiêu dùng mà còn nâng tầm vị thế của ngành TMĐT trong tương lai.

Quý doanh nghiệp quan tâm chương trình Online Friday 2023 liên hệ với ACCESSTRADE tại website https://accesstrade.vn/ hoặc email [email protected]