Talentmate khép lại chuỗi chương trình đào tạo SMEs PowerUp 2023

Chuỗi chương trình đào tạo SMEs PowerUp năm 2023 được tổ chức bởi Talentmate đã chính thức khép lại, một hành trình đã gieo những hạt giống tri thức và nuôi dưỡng thói quen học tập cho cộng đồng miền Trung. Talentmate muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả người tham gia, đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sự kiện số 01 - Vững vàng để thích nghi

Sự kiện số 02 - Trải nghiệm khách hàng

Sự kiện số 03 - Bùng nổ doanh số cùng đội ngũ bán hàng thực chiến

Sự kiện số 04 - Xây dựng mục tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh 2024

SMEs PowerUp là chuỗi chương trình đào tạo được tổ chức bởi Talentmate – một trong những đơn vị cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp. Chương trình SMEs PowerUp được thiết kế dành cho chủ doanh nghiệp và nhân sự cùng tham gia học tập, nâng cao và phát triển kỹ năng. Chương trình mang đến những nội dung thực chiến được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp SMEs – giải quyết “nỗi đau” doanh nghiệp ngay trong chương trình.

Chuỗi chương trình đào tạo SMEs PowerUp 2023 đã ghi điểm mạnh mẽ với sự tham gia đông đảo, thu hút hơn 1200 người tham gia. 4 số sự kiện đã diễn ra trong khuôn khổ của chuỗi chương trình với sự xuất hiện của hàng loạt những nhân vật nổi tiếng, những diễn giả hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực. Điều này không chỉ mang lại nguồn động viên và kinh nghiệm quý báu cho cộng đồng doanh nghiệp, mà còn tạo nên một không khí tích cực và sôi động trong quá trình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Văn Quốc - CEO & Founder Talentmate

Số đầu tiên mang tên “SMEs Summit 2023 – Vững vàng để thích nghi” diễn giả Mai Xuân Đạt và diễn giả Nguyễn Thái Hà đã giúp người tham gia hiểu rõ hơn định nghĩa về xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tuyển dụng đúng trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời diễn giả Trần Mạnh Huy đã đưa ra những ưu nhược điểm của làm việc Hybrid và cách để tối ưu hóa nó cho các doanh nghiệp SMEs, giúp doanh nghiệp định hướng cách triển khai làm việc Hybrid hiệu quả.

Diễn giả Nguyễn Thái Hà - Diễn giả Mai Xuân Đạt - Diễn giả Trần Mạnh Huy

Số 02 “SMEs Summit 2023 – Trải nghiệm khách hàng” với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Dương - nhà sáng lập Vperia, chuyên gia trải nghiệm khách hàng, đã cung cấp kiến thức về trải nghiệm khách hàng để hiểu đúng, đủ và đồng nhất, để cả tổ chức có tiến nói chung về vấn đề trải nghiệm khách hàng.

Diễn giả Nguyễn Dương

Số 03 với chủ đề “Bùng nổ doanh số cùng đội ngũ bán hàng thực chiến”. Diễn giả Đỗ Xuân Tùng – cựu giám đốc kinh doanh tập đoàn P&G, giám đốc công ty TNHH tư vấn và đào tạo Nhân Việt đã giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị bán hàng trong đội ngũ, nhằm thúc đẩy doanh nghiệp đột phá doanh số cuối năm 2023 và lên kế hoạch kinh doanh cho năm 2024.

Diễn giả Đỗ Xuân Tùng

Và cuối cùng khép lại chuỗi chương trình năm 2023, sự kiện số 04 với chủ đề “Xây dựng mục tiêu và Triển Khai kế hoạch Kinh doanh 2024” với sự đồng hành của diễn giả Phạm Thu Thủy – Với 22 năm kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, Quản trị Nhân sự Vingroup, FPT,… giúp doanh nghiệp nhận thức về tầm quan trọng của việc lập mục tiêu và kế hoạch kinh doanh để từ đó đưa đến một quy trình tổng quát từ việc thiết lập mục tiêu, lựa chọn đường hướng, chiến lược cho tổ chức.

Diễn giả Phạm Thu Thuỷ

Năm 2024, Talentmate sẽ tiếp tục mang đến cộng đồng doanh nghiệp tại Đà Nẵng và miền Trung nhiều chương trình đào tạo bổ ích, những kiến thức giá trị từ các diễn giả hàng đầu. Talentmate tin rằng thông qua các chương trình đào tạo, doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự sẽ cùng nhau xây dựng thói quen học tập, thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Hẹn gặp lại quý vị ở những số sự kiện tiếp theo, nơi chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp nhiều chương trình hữu ích và kiến thức quan trọng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của doanh nghiệp SMEs.

Talentmate là đơn vị cung cấp chương trình đào tạo và dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và “giải phóng” lãnh đạo.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi những sự kiện tiếp theo tại website của chúng tôi:

- Website SMEs PowerUp: https://smespowerup.talentmate.vn/

- Website tuyển dụng: https://talentmate.vn/

- Fanpage: Talentmate

- Email: [email protected]