Vietnam Web Summit 2023 công bố Agenda (dự kiến) tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện công nghệ hàng đầu Vietnam Web Summit 2023 đã chính thức quay trở lại. Sự kiện sẽ mở ra một không gian công nghệ đầy mê hoặc, hứa hẹn mang đến cho bạn không chỉ là những kiến thức mới mẻ, mà còn là sự kết nối đầy giá trị giữa con người với công nghệ hiện đại và những con người hiện đại cùng với nhau. Để từ đó, cộng đồng công nghệ nói chung và IT Việt Nam nói riêng sẽ ngày càng phát triển và kiến tạo nên một nguồn sức mạnh to lớn.

Giới thiệu diễn giả

Thời gian qua, chắc hẳn rất nhiều bạn đã đặt câu hỏi “Liệu Vietnam Web Summit 2023 sẽ mang đến những gương mặt nổi tiếng nào trong ngành công nghệ?”. Đã đến lúc, những người đứng đằng sau những thành tựu công nghệ lớn chính thức lộ diện.

1. Diễn giả Hiếu PC – Threat Hunter – NCSC Việt Nam và Co-founder ChongLuaDao.vn: Đây có lẽ là một cái tên không hề xa lạ đối với cộng đồng công nghệ. Anh hiện đang là chuyên gia kỹ thuật tại Trung tâm Giám sát và An toàn không gian mạng Quốc gia (NCSC) và là Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn doanh nghiệp xã hội Chống Lừa Đảo.

2. Diễn giả Wilson Lieu – CEO NextJobs và Chủ tịch Liên Minh phát triển nguồn Nhân lực số Việt Nam: Từ một dân sales “mù công nghệ”, anh Wilson Liêu đã không ngừng học hỏi và nỗ lực để trở thành Giám đốc Kinh doanh NextJobs – nền tảng tuyển dụng Sales toàn quốc, và là Chủ tịch Liên Minh phát triển nguồn Nhân lực số Việt Nam.

3. Diễn giả Thảo Trần – Founder HR Talks: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR, chị Thảo Trần hiện đang là Senior Director tại Asia White Collar, một công ty tìm kiếm nguồn lực cung cấp các giải pháp nhân tài cho khách hàng khu vực Châu Á. Bên cạnh đó, chị là Founder của HR Talks, một group cộng đồng chia sẻ kiến thức HR với 70.000 thành viên. Chị cũng đang là Trợ lý Nghiên cứu và Giảng dạy tại Đại học Massey.

4. Diễn giả Thành Trương – Founder SongThien.com: Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech và giải pháp kỹ thuật số, anh Thành Trương là diễn giả quen thuộc tại các hội nghị nổi tiếng như Banking Vietnam, YEP và Vietnam Payment Summit và đặc biệt là Vietnam Web Summit.

5. Nam Nguyễn – CEO OplaCRM: Opla CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (customer relationship management – CRM) thuần Việt do anh Nam Nguyễn sáng lập. Anh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm tư vấn cao cấp về giải pháp CRM cho nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới, như Microsoft, Oracle, Salesforce...

Agenda (dự kiến)

Đến với Vietnam Web Summit 2023, người tham dự sẽ được đắm chìm trong một thế giới công nghệ đột phá, chạm tay vào những kiến thức mới mẻ và tìm thấy cho mình những cơ hội trong tương lai. Các diễn giả sẽ mang đến thông tin xoay quanh 3 cụm chủ đề:

  • IT Landscape 2023-2024: What are IT Companies in Vietnam doing?
  • Tech Talents Landscape: How to attract & retain Tech Talents in Vietnam?
  • Tech Innovation Forum: AI, Cloud & what’s next?

Thông tin sự kiện

  • Hồ Chí Minh – 01/12/2023 – Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hà Nội – 08/12/2023 – Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đăng ký tham dự tại đây

Vietnam Web Summit 2023 được tổ chức bởi TopDev – Nền tảng tuyển dụng IT Việt Nam.