[Webinar] [1.12.2023]: Xu Hướng Thời Trang Thu Đông 24/25

Xu hướng thời trang thu đông 24/25: Womenswear & Menswear

Sự ra đời ngày càng nhiều của các ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp thời trang có những sự thay đổi nhanh chóng, được thể hiện rõ nét qua các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế và tinh thần sáng tạo vẫn là giá trị cốt lõi duy trì sức sống cho lĩnh vực này.

Trong năm 2024, xu hướng thời trang Womenswear cũng sẽ biến chuyển theo những vòng lặp và sự phát triển, đó là tổ hợp của cảm xúc, các giá trị cốt lõi và hoài niệm.

Song song với điều đó, sự nhận thức bản thân, thực hiện bền vững lại chính là nguồn cảm hứng mới cho xu hướng thời trang Menswear cho năm tới, mang tính tương lai, phản chiếu sự dịch chuyển của xã hội, và cả những ý niệm mới về quy chuẩn giới.

Ứng dụng xu hướng vào thông điệp truyền thông và tiếp thị

Bên cạnh đó, đối với một thương hiệu/doanh nghiệp kinh doanh thời trang thì thông điệp truyền thông và tiếp thị có vai trò rất quan trọng, bởi thời trang là một trong những ngành đặc thù với đa dạng sản phẩm, thay đổi liên tục theo xu hướng. Một trong những điều khó nhất là truyền tải xu hướng thời trang thành các thông điệp một cách dễ hiểu để nhận được sự hưởng ứng của các tín đồ.

Thông tin Webinar [1.12.23]

Tất cả những nội dung trên sẽ có trong buổi Webinar XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 24/25 & ỨNG DỤNG XU HƯỚNG VÀO THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG VÀ TIẾP THỊ do Viện Mẫu Thời Trang FADIN tổ chức.

⏰Thời gian: 9h00 - 11h30, ngày 01/12/2023

💻Hình thức: Online MIỄN PHÍ qua Zoom

👉ĐĂNG KÝ NGAY tại đây: https://bit.ly/3MQTQka

Chương trình sẽ diễn ra với các nội dung:

Phần A: FASHION TREND FORECAST 24/25

-Xu hướng thời trang Nữ - Womenswear

-Xu hướng thời trang Nam - Menswear

Phần B: ỨNG DỤNG XU HƯỚNG VÀ THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ

Phần C: Q&A

Sau chương trình, bạn sẽ hiểu hơn về màu sắc, khám phá câu chuyện màu sắc chủ đạo và cập nhật những xu hướng Womenswear, Menswear mới nhất trong mùa Thu Đông 24/25. Đồng thời, với sự chia sẻ từ diễn giả khách mời: Thạc sĩ Lâm Hồng Lan - Chuyên ngành Fashion Marketing, sẽ mang đến cho bạn những cách ứng dụng thông tin xu hướng trong việc phát triển thông điệp truyền thông, tiếp thị theo mùa phù hợp với tinh thần thương hiệu cốt lõi.

👉 Đăng ký ngay để cập nhật những xu hướng mới nhất!