EZ Network tham dự đêm chung kết Cuộc thi Chiến binh Marketing 2023 - Unleash your inner warrior

Vào ngày 25/11/2023 vừa qua, tại Trường Đại học Thương Mại đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Chiến binh Marketing 2023” với sự tranh tài của các bạn thí sinh vô cùng xuất sắc đến từ các trường đại học trên khắp địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, đến với đêm chung kết có sự hiện diện tham dự của EZ Network với tâm thế chủ động nắm bắt tìm hiểu; khảo sát tình hình thực tế kỹ năng các bạn Sinh Viên và hòa nhập cùng với những màn tranh tài gay cấn của các chiến binh tài năng.


Cuộc thi Chiến binh Marketing 2023 - Unleash your inner warrior

1, Chiến binh Marketing 2023 - Unleash your inner warrior!

Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Thương mại, dưới sự Chỉ đạo Ban chủ nhiệm Khoa và Ban tổ chức cuộc thi, Câu lạc bộ Marketing - Khoa Marketing đã trực tiếp triển khai cuộc thi Chiến binh marketing 2023. Với chủ đề “Unleash your inner warrior” (Tạm dịch: Khai phóng tiềm năng chiến binh trong bạn), cuộc thi năm nay hướng đến việc tìm kiếm những chiến binh tài năng và xuất sắc nhất trong lĩnh vực Marketing, nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực chiến thông qua việc cung cấp kiến thức và thực hành những kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này.


Cuộc thi do trường Đại học Thương mại chủ trì tổ chức

Đây là cuộc thi thực chiến lớn đầy sự chú ý về Marketing tại Trường Đại học Thương mại, mang tới một sân chơi trí tuệ lành mạnh, đầy sáng tạo và bổ ích tới sinh viên toàn quốc. Sinh viên sẽ có cơ hội được kết nối, làm việc với những Mentor, doanh nghiệp nhiều kinh nghiệm, được trực tiếp học hỏi cách xây dựng các chiến lược Marketing và tham gia hoạt động Marketing dựa theo các case study thực tế của doanh nghiệp.


(Ảnh do Fanpage trường Đại học Thương Mại cung cấp) - Hình ảnh tại đêm chung kết cuộc thi với sự tranh tài của các bạn sinh viên tài năng

Đêm Chung kết cuộc thi đã diễn ra vào ngày 25/11/2023 tại Hội trường lớn H1 - Trường Đại học Thương mại với sự tham dự của gần 500 khán giả chứng kiến những phút giây kịch tính và những màn so tài gay cấn của các đội thi để tìm kiếm ngôi vị quán quân Chiến Binh Marketing 2023 mùa thứ 2.

Với 3 vòng thi chung kết gồm: Pitching đề án, Trắc nghiệm đối đầu, Debate, thông điệp của cuộc thi “Khai phóng tiềm năng chiến binh trong bạn” đã được lan tỏa mạnh mẽ.


Đề thi thử thách tài năng và trí tuệ của các chiến binh Marketing

Đêm chung kết còn quy tụ các đại diện đến từ các đơn vị đồng hành và tài trợ giải thưởng xuyên suốt cuộc thi bao gồm:

  • FPT Skillking - Điểm đến hoàn hảo cho những người đam mê và muốn chinh phục lĩnh vực Digital Marketing

  • ST Lighthouse - Trung tâm đào tạo các kỹ năng mềm, giao tiếp, thuyết trình và MC, giúp học viên làm chủ kỹ năng giao tiếp và cầm mic

  • Trung tâm tin học văn phòng MOS, trực thuộc Công ty Cổ phần TINHOCMOS - Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm khóa học online và sách đào tạo tin học văn phòng và phục vụ ôn thi chứng chỉ MOS

Cuộc thi Chiến Binh Marketing 2023 rất hân hạnh khi nhận được sự đồng hành từ Đồng phục Hải Anh với vai trò Nhà Tài Trợ Kim Cương. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý Nhà Tài Trợ chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một Chiến Binh Marketing 2023 thành công rực rỡ.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn tri ân đến những nhà bảo trợ chuyên môn như Adsota, Cito, VMCC, Marketer được việc…

Vượt qua hàng trăm đội thi tài năng trên khắp mọi miền Tổ quốc, cùng 3 vòng thi đầy thử thách, 1 SHOT đã là đội thi được xướng tên cho vị trí Quán quân Chiến Binh Marketing 2023. Trải qua một chặng đường dài với nhiều phần thi gay cấn, 1 SHOT đã có sự tiến bộ qua thời gian và điều ấy đã được thể hiện rõ ràng nhất trong sự thăng hoa trong phần thể hiện cuối cùng của đội thi.

Bên cạnh đó, các thành tích khác được ghi nhận tại cuộc thi như sau:

  • Á Quân: Đội thi CMB
  • Quý Quân 1: Đội thi Chúng tôi yêu UEH!
  • Quý Quân 2: Đội thi Winter Shooters


Đêm chung kết cuộc thi Chiến binh Marketing 2023 đã tìm ra được những gương mặt chiến thắng

2, Sự hiện diện của EZ Network tại đêm chung kết Chiến binh Marketing 2023 - Unleash your inner warrior

Với tâm thế chủ động nắm bắt và hòa nhập các tài năng trẻ, EZ Network đã có mặt tham dự đêm chung kết tranh tài của những bạn thí sinh tài năng trong cuộc thi “Chiến binh Marketing 2023 - Unleash your inner warrior”. Đây là một cơ hội tuyệt vời để EZ Network có những đóng góp lớn lao hơn cho ngành Marketing tại Việt Nam, đồng thời liên hệ với việc tìm kiếm những nhân tài triển vọng trong lĩnh vực này.


Các đại diện từ EZ Network tham dự đêm chung kết cuộc thi

EZ Network “debut” đến với cộng đồng là MCN (Multi-channel Network) với tâm thế một Talent House có định hướng phát triển các nhà Sáng tạo sáng tạo nội dung và hiện đang trở thành đối tác chiến lược của các đơn vị truyền thông như Facebook, Instagram, TikTok, Lemon8, Shopee…

EZ Network còn là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp kinh doanh; chiến lược Social; SEO Content và thực hiện các sản phẩm Media đa lĩnh vực, đa nội dung sáng tạo. Với tôn chỉ về giá trị cốt lõi hàng đầu: “Dễ dàng - Đồng hành - Bảo vệ”, sứ mệnh của EZ sẽ là nơi ươm mầm, kiến tạo, phát triển và đồng hành tuyệt đối với các tài năng trẻ trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Đồng thời, EZ cũng sẽ đem đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp và hấp dẫn nhất với khách hàng cũng như công chúng đang theo dõi.


EZ Network đã định hướng tầm nhìn xa với mục tiêu cao cả là phát triển đội ngũ vững mạnh, giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết để trở thành một công ty giải trí đa phương tiện “Sạch" hàng đầu tại Việt Nam

Tham dự đêm chung kết Chiến binh Marketing 2023 do trường Đại học Thương Mại tổ chức vào tối thứ 7 vừa qua, vừa mở ra cơ hội cho EZ Network trong lĩnh vực Marketing, vừa đón đầu những thách thức sắp tới trong tương lai. Cuộc thi này chính là cơ hội cho EZ trải nghiệm, học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm thực chiến Marketing trong suốt quá trình làm việc quả mình. Với một doanh nghiệp còn khá non trẻ như EZ, việc tham gia vào cuộc thi còn là một dịp quý giá để được lắng nghe, tiếp thu và học hỏi những kiến thức về Marketing, xây dựng chiến lược thông qua những lời khuyên của các chuyên gia, ban cố vấn hay giám khảo có chuyên môn lâu năm.

Cơ hội mở ra đồng thời cũng đem lại nhiều thách thức mới cần phải đối mặt khi sự hiện diện của EZ Network vẫn còn khá nhỏ bé và khiêm tốn so với những anh lớn có tên tuổi nhất định trên thương trường. Tuy nhiên, với tham vọng cùng ngọn lửa nhiệt huyết luôn sục sôi ý chí sẵn sàng, EZ Network quyết tâm biến thách thức trở thành mục tiêu, biến mục tiêu nhỏ trở thành những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.


EZ Network - Đối tác chiến lược của các đơn vị truyền thông

Đối với mục tiêu nhỏ, sự hiện diện của EZ Network tại cuộc thi do trường Đại học Thương Mại tổ chức lần này sẽ hướng đến việc lan tỏa hình ảnh của EZ, giúp các bạn sinh viên Thương Mại có thể biết đến EZ Network nhiều hơn.

Trong tương lai xa hơn, EZ Network còn đặt mục tiêu gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu đến với rộng khắp các trường Đại học, trực tiếp xuất hiện tại nhiều trường hơn để tham gia Training, tổ chức Workshop trải nghiệm và hơn hết cả là trở thành một nhà đồng hành, tài trợ cho các chương trình, sự kiện hay cuộc thi dành cho các bạn sinh viên.

EZ Network luôn tin rằng, với sự nỗ lực và đam mê của mình, Việt Nam sẽ khai phá thêm được nhiều nhân tài trong lĩnh vực Marketing. Và cùng với sự xuất hiện và đồng hành của EZ trong tương lai, bức tranh toàn cảnh về thị trường Marketing sẽ đa màu sắc, đa trải nghiệm hơn bao giờ hết!