Co-Founder của M — N Associates được chọn làm Giám khảo người Việt đầu tiên của cuộc thi thiết kế bao bì Dieline Awards 2024

Anh Duy Nguyễn (Duy — N), Co-Founder & Executive Creative Director tại M — N Associates, đã được chọn làm Giám khảo người Việt đầu tiên tại giải thiết kế Dieline Awards 2024 – một trong những cuộc thi thiết kế bao bì lớn nhất thế giới. Đây cũng là mùa giải lớn nhất trong 15 năm lịch sử của Dieline Awards, sẽ được tổ chức tại New York, Mỹ.

Dieline Awards là cuộc thi ngành thiết kế bao bì của tổ chức Dieline, vinh danh các thiết kế bao bì xuất sắc trên toàn cầu. Với hơn 15 năm tổ chức, sự kiện danh giá này liên tục tôn vinh những thiết kế bao bì tốt nhất trên thế giới, nhấn mạnh giá trị không thể phủ nhận của việc tạo ra bao bì thương hiệu chất lượng.

Duy Nguyễn thắng cúp vàng tại Dieline Awards 2022

Anh Duy Nguyễn từng 2 lần thắng cúp Vàng (First Place) tại Dieline Awards.

Anh Duy Nguyễn là Co-Founder & ECD của M — N Associates, một studio thiết kế đã bắt đầu từ việc hoàn thiện ước mơ tạo ra các thương hiệu cho Việt Nam. Từng ghi dấu ấn với các dự án Guta Cafe, Bát Tràng Museum và mới đây nhất là sữa Kun rebrand, M — N Associates không chỉ dừng lại ở thiết kế brand mà còn tiến xa hơn vào việc kiến tạo ra những brand ý nghĩa qua phong cách thiết kế bao bì xứng tầm quốc tế như PetChoy, HiRaw!, Malto, Beck's Ice, Sugarplum...

Đội ngũ M — N Associates đã tập trung không ngừng vào mọi chi tiết, từ typography đến chiến lược, để đạt được những thành công rực rỡ trong các dự án về branding và packaging.

Với vai trò mới là giám khảo tại Dieline Awards 2024, anh Duy Nguyễn hứa hẹn sẽ đóng góp những giá trị sáng tạo và chất lượng cho cuộc thi, đồng thời mang đến sự đại diện kiêu hãnh cho ngành thiết kế bao bì của Việt Nam.