Popeyes quảng bá sản phẩm mới với show hẹn hò “Spice Up That Love”

Popeyes tại Singapore vừa mới khởi động chiến dịch “Spice Up That Love” nhằm quảng bá cho combo giới hạn “Smoky Sriracha” của họ. Chiến dịch này được thực hiện bởi Happiness Saigon – một agency có trụ sở tại Việt Nam.

Được biết, “Spice Up That Love” là chương trình hẹn hò mà tại đó những thí sinh sẽ trả lời những câu hỏi tương ứng với 3 cấp độ cay trong combo “Smoky Sriracha” của Popeyes. Như vậy, tương tự như cấp độ từ không cay cho đến cay nồng của các món ăn trong thực đơn “Smoky Sriracha”, các câu hỏi xuất hiện trong “Spice Up That Love” cũng ngày càng tăng thêm “sức nóng” cho những cuộc hội thoại.

Những câu hỏi xuất hiện trong “Spice Up That Love” được chia thành 3 cấp độ, tương tự như 3 cấp độ cay trong combo “Smoky Sriracha”.
Nguồn: Popeyes

Theo bà Lien Sterkens – Head of Content tại Happiness Saigon, khán giả ngày nay có nhu cầu giải trí rất cao. Do đó, thay vì chỉ quảng bá thực đơn mới trong một thị trường có quá nhiều sự cạnh tranh, họ đã đề xuất Popeyes thực hiện một chương trình hẹn hò. Bên cạnh đó, việc chiến dịch này chuyển hướng từ thương hiệu sang người sáng tạo nội dung (content creator) cũng là một bước đi quan trọng đối với Popeyes trong năm 2023.

Như vậy, “Spice Up That Love” đã thành công nhờ vào cách giới thiệu sản phẩm mới một cách thú vị và hấp dẫn. Không chỉ vậy, chiến dịch này còn góp phần xây dựng sự yêu thích đối với thương hiệu (brand love) thông qua hình ảnh Popeyes vừa có tính sáng tạo, vừa có tính giải trí.

Nguyễn Lý Thành Phong