Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

OPPO bắt tay AMBUSH ra mắt ốp lưng hình ổ khóa trái tim cho điện thoại gập

Ngày 5/12/2023, OPPO hợp tác cùng thương hiệu thời trang cao cấp AMBUSH, chính thức ra mắt ốp lưng gập Flipped Padlock thiết kế riêng cho dòng OPPO Find N3 Flip. Lần hợp tác này đánh dấu sự mở rộng cam kết của OPPO trong việc khám phá những giới hạn của thời trang bằng dòng điện thoại Find N Flip nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ.

Thông qua phụ kiện FLIPPED PADLOCK mới này, OPPO và AMBUSH muốn mô phỏng lại sự giao thoa giữa phong cách chức năng, lấy cảm hứng từ chiếc túi có hình ổ khóa trái tim được bà YOON, Giám đốc Sáng tạo của AMBUSH thiết kế. Sản phẩm độc đáo này là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sứ mệnh thương hiệu “Inspiration Ahead” của OPPO khi vừa giữ được thiết kế trái tim đặc trưng của bà YOON vừa bao gọn chiếc OPPO Find N3 Flip.

Màn kết hợp này không chỉ mang ý nghĩa về một sản phẩm mới mà còn là sự pha trộn phong cách độc đáo của mỗi thương hiệu, từ đó tạo ra tổ hợp giữa công nghệ và thời trang, cộng hưởng với phong cách của những người am hiểu công nghệ ngày nay. Bằng cách kết hợp dòng sản phẩm OPPO Find N3 Flip nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ với các thiết kế đậm chất tương lai của bà YOON và AMBUSH, FLIPPED PADLOCK cho thấy công nghệ và thời trang có thể đi cùng nhau hoàn hảo như thế nào.

YOON, ​​Giám đốc Sáng tạo của AMBUSH chia sẻ: “Tôi là một người hâm mộ khoa học viễn tưởng từ thuở bé và sự phát triển của công nghệ luôn là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của tôi. Sự bùng nổ trở lại của điện thoại gập đã đưa tôi về cuối những năm 1990, thời điểm then chốt của thời trang khi phong cách tương lai (futuristics) đang trên đà phát triển và mọi người bắt đầu thể hiện bản thân bằng phong cách thời trang.

Vì vậy, với lần hợp tác này chúng tôi có cơ hội khám phá cách điện thoại thông minh, một thiết bị công nghệ chúng ta sử dụng rất nhiều có thể thể hiện một phần phong cách cá nhân của mỗi người như thế nào. Với ốp lưng gập và điện thoại gập trên tay, bạn có thể là bất kỳ ai bạn muốn, đó cũng là thông điệp mà AMBUSH muốn truyền tải”.

Tương tự AMBUSH, chiếc điện thoại OPPO Find N3 Flip lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa thiết kế nắp gập cổ điển và công nghệ hiện đại. Trong thiết kế của FLIPPED PADLOCK, AMBUSH lấy cảm hứng từ thân máy trơn và hiệu suất mạnh của Find N3 Flip để tạo ra một phụ kiện kết hợp phong cách Y2K với xu hướng hiện đại.

Có thể nhận ra ngay lập tức dấu ấn của AMBUSH trên “ổ khóa” nhờ hình trái tim và tay cầm bằng kim loại quen thuộc trong các thiết kế của thương hiệu này. Giống như những yếu tố tương phản, người dùng có thể sáng tạo cách dùng FLIPPED PADLOCK theo ý muốn.

Sản phẩm ốp lưng OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK cho OPPO Find N3 Flip sẽ ra mắt vào tháng 12 tại Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines.

Theo Phương Quyên / Brands Vietnam