PEDRO ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Vào ngày 11/12/2023, PEDRO - thương hiệu giày dép, túi xách phụ kiện - tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon phiên bản độc quyền chỉ có tại thị trường Việt Nam - lấy cảm hứng từ Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Là đại diện của vẻ đẹp hiện đại, Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ sở hữu nét đẹp của một nữ hoàng nhan sắc mà còn thần thái thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Lấy cảm hứng từ vẻ độc đáo trong ngoại hình và cá tính đó, PEDRO giới thiệu bộ sưu tập PEDRO ICON x THÙY TIÊN phiên bản độc quyền mùa lễ hội tại Việt Nam. BST gồm các sản phẩm túi và giày da ánh ngọc trai, đính pha lê, hướng đến vẻ đẹp tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và kiêu kỳ vượt thời gian của người phụ nữ.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều tên tuổi thân thiết với thương hiệu PEDRO như hotboy Người Ấy Là Ai mùa 4 - Huang Long, May Tracy, Katleen Phan Võ cùng dàn Fashion Tiktokers nổi tiếng.

Sự kiện ra mắt vừa qua được diễn ra tại cửa hàng PEDRO Saigon Centre, với sự góp mặt của hơn 30 người nổi tiếng và giới truyền thông. Tại sự kiện, Xuân Định - Top 5 Việt Nam Idol - chia sẻ sự yêu thích của mình đối với các phụ kiện của PEDRO. Anh cho biết mình đã sử dụng các sản phẩm PEDRO từ khi còn là một sinh viên và đặc biệt yêu thích dòng sneaker và balo của thương hiệu này bởi kiểu dáng trẻ trung và chất lượng tốt.

Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu BST mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Thông qua bộ sưu tập, PEDRO muốn truyền tải niềm tin rằng mỗi người phụ nữ là một viên ngọc trai sáng lấp lánh, sở hữu vẻ đẹp độc bản bất diệt.