Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE cùng Chi hội DTM và Hội đồng The Wise tiếp tục chuỗi sự kiện “Growth Consulting Series"

Sau thành công của sự kiện offline “Shaping The Growth For SMEs" được diễn ra vào tháng 11 vừa qua, chuỗi sự kiện “Growth Consulting Series” tiếp tục hành trình chuyển đổi số thành công cho 1 triệu doanh nghiệp SMEs với chủ đề “Khai phá Omnichannel: Lời giải cho bài toán tăng trưởng. Một bài toán quan trọng không kém trên hành trình tăng trưởng bền vững của triệu SMEs.

Trong thời buổi kinh doanh số bùng nổ như hiện nay, kênh phân phối đóng vai trò quan trọng khi kết nối giữa nhà sản xuất với người dùng cuối cùng. Trên thực tế, để chuỗi cung ứng được lưu thông liền mạnh và liên tục cần có nhiều kênh trung gian hỗ trợ.

Omnichannel là gì?

Omnichannel là mô hình bán hàng đa kênh, tạo ra nhiều cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp bởi trải nghiệm mua hàng được cung cấp qua nhiều kênh, điểm chạm khác nhau. Khách hàng có thể tiếp cận và mua hàng đa kênh từ website, ứng dụng, email cho tới nền tảng mạng xã hội. Mô hình này không chỉ giúp các doanh nghiệp SMEs tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng qua những nền tảng phổ biến mà còn hoạt động một cách thống nhất trên cùng một hệ thống.

Không đơn giản là mô hình chiến lược, Omnichannel còn là cầu nối giữa sự hài lòng của khách hàng và cách đào tạo nhân sự để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với việc kết nối mọi điểm chạm, doanh nghiệp có thể vượt qua mọi cạnh tranh và thách thức có trên thị trường.

Tìm kiếm “My Omnichannel" cho cá nhân doanh nghiệp

Nhưng liệu “đa kênh” sẽ luôn hiệu quả và phù hợp với toàn bộ các SMEs? Điều này còn cần phải xem xét đến những yếu tố liên quan về tình hình chung của bản thân doanh nghiệp. Để hiểu Omnichannel một cách rõ ràng và chi tiết, sự kiện “Khai phá Omnichannel: Lời giải cho bài toán tăng trưởng” có sự tham gia đặc biệt của hai diễn giả đầu ngành thuộc hội đồng The Wise, hứa hẹn mang đến những góc nhìn đa dạng về việc tích hợp đa kênh và cách quản lý các kênh phân phối hiệu quả.

Mr. Đỗ Đăng Dương - CEO & Founder Dr.Nutri: Chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, Marketing và Quản lý nhân sự cùng nhiều nhiều lĩnh vực khác. Ông giữ nhiều vị trí cấp cao ở các đơn vị như Quản lý kinh doanh tại Gen CRM, Giám đốc chiến lược tại Bachkhoa Aptech, Phó tổng giám đốc F99

Mr. Lê Hữu Phước - Managing Director commerceX: Chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn, triển khai và vận hành e-commerce cho các nhãn hàng top đầu ngành FMCC. Ông từng là CEO của Pharmatech, Head of Marketing FPT Academy International và Director FPT Skilking.

Vậy mô hình bán hàng 7K là gì? Liệu hợp kênh hay đa kênh mới phù hợp với tình trạng kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời tại sự kiện “Khai phá Omnichannel: Lời giải cho bài toán tăng trưởng” sắp được diễn ra vào lúc 19h45, ngày 14/12/2023, phát sóng trực tiếp duy nhất trên fanpage ACCESSTRADE Vietnam.

Trong phần chia sẻ của hai diễn giả, những case study sẽ được sử dụng như ví dụ thực tế giúp doanh nghiệp nắm bắt và áp dụng các công thức tăng trưởng mới thông qua sự kiện. Đây cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp nhận được những thông tin thực tế, đúc kết các công thức phù hợp cho chính doanh nghiệp của mình.

------------------

“Growth Consulting Series" là chuỗi sự kiện thuộc dự án “SUCCESSFUL DX” do Hội đồng The Wise phối hợp cùng Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM), ACCESSTRADE và Hội đồng The Wise tổ chức, với mục tiêu mục tiêu cung cấp lộ trình, giải pháp tăng trưởng số bền vững trong nhiều năm tiếp theo dành cho cộng đồng SMEs.

💡 Đăng ký tham gia sự kiện tại đây: https://lu.ma/GCS_OMNICHANNEL