Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Mua sắm tiết kiệm - Hoàn tiền không giới hạn cùng BIDV Smart Banking

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hợp tác cùng đơn vị ACCESSTRADE Chính thức giới thiệu tiện ích mới mang tên “Mua sắm hoàn tiền” hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến “tiết kiệm - tiện lợi - thông minh”. Tiện ích này được tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số BIDV Smart Banking mang đến mức ưu đãi hoàn tiền lên đến 42% từ hơn 2000 nhãn hàng uy tín hiện đang hoạt động trên thị trường Việt Nam.

Trong tháng 12/2023, với việc ra mắt tiện ích mới “Mua sắm hoàn tiền” cùng đơn vị ACCESSTRADE, ngân hàng BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam về việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích và hấp dẫn cho khách hàng.

Thông qua hệ sinh thái kết nối ngân hàng đến với các nhãn hàng lớn của ACCESSTRADE, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như: Sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TIKI…), Thương hiệu làm đẹp (Estee Lauder, Beauty Box, M.A.C,…), Thiết bị điện tử & Đồ gia dụng (Nguyenkim, Samsung, Thiên Nam Hòa...), Dịch vụ đi lại, vận chuyển (Bamboo, Vexere,…), Thương hiệu thời trang (JUNO, PNJ, ACFC,…) các Khóa học ( Unica, Elsa,…) và nhiều dịch vụ ưu đãi khác. Với mức ưu đãi hoàn tiền lên đến 42%, điều này giúp khách hàng tiết kiệm một khoản tiền đáng kể khi mua nhiều sản phẩm với hàng loạt ưu đãi và khuyến mãi liên tục được cập nhật trên tiện ích.

Để sử dụng tiện ích “Mua sắm hoàn tiền" tại BIDV Smart Banking, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng BIDV Smart Banking

  • Bước 2: Chọn mục “Mua sắm hoàn tiền” ngay trên ứng dụng

  • Bước 3: Lựa chọn ngành hàng/ thương hiệu yêu thích và Mua sắm ngay

  • Bước 4: Chọn thương hiệu muốn mua sắm và thanh toàn

Sau khi mua hàng thành công, đơn và tiền hoàn sẽ được ghi nhận, hiển thị ngay trên hệ thống trong vòng 3 ngày. Sau đó, hệ thống sẽ tiếp tục đối soát đơn hợp lệ và hoàn tiền trong vòng 30 ngày tiếp theo.

Hiện tại tiện ích “Mua sắm hoàn tiền" đã có mặt tại ứng dụng BIDV Smart Banking áp dụng cho cả hai hệ điều hành IOS và Android. Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng và trải nghiệm ngay tiện ích thông minh này vào những ngày hội mua sắm hàng tháng.

Hướng tới mục tiêu mang lại giá trị cho người dùng thông qua việc tích hợp các tiện ích khác nhau, BIDV Smart Banking không chỉ giải quyết các nhu cầu về thanh toán, tài chính…, mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi theo hướng ngân hàng số, tạo hệ sinh thái đa dạng và hữu ích cho khách hàng hiện hữu.

Tận hưởng “Mua sắm hoàn tiền” độc đáo ngay trên ứng dụng BIDV Smart Banking chỉ với vài bước đơn giản để mở ra cánh cửa cho thế giới mua sắm tiện lợi và đầy ưu đãi, trải nghiệm ngay hôm nay!