PMAX Privilege Club | Winning 2024 Event đạt được những thành tựu gì?

Trong bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động của năm 2023 và những dự đoán về một năm 2024 tiềm ẩn đa dạng rủi ro lẫn cơ hội, sự kiện "Winning 2024" ra đời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp - chiến lược mới trong năm 2024.

Sự kiện Winning 2024 được tổ chức bởi PMAX Privilege Club - là nơi dành cho các cá nhân cấp cao từ các doanh nghiệp lớn trong mạng lưới của PMAX để chia sẻ và cập nhật những hiểu biết mới nhất về ngành và cùng nhau thảo luận về các chủ đề kinh doanh quan trọng, khám phá những chiến lược và xu hướng mới. Và quan trọng hơn, PMAX Privilege Club sẽ mang đến người tham dự những lợi ích độc quyền cùng các giải pháp tiếp thị tăng trưởng từ PMAX và các đối tác hàng đầu.

Sự kiện "Winning 2024" không chỉ giúp doanh nghiệp dự đoán, tìm hiểu và phân tích những thách thức của năm 2024, mà còn là tạo ra một không gian thảo luận sôi nổi, nơi các chuyên gia hàng đầu có thể chia sẻ kiến thức, phân tích sâu sắc và giải pháp thiết thực.

Hội tụ 8 diễn giả chuyên môn từ nhiều thương hiệu, agency và nền tảng

Nhằm truyền tải thông điệp này, sự kiện Winning 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh - marketing, bao gồm:

Keynote Speakers:

  • Anh Long Lê - Co-founder & CEO | PMAX: Sở hữu hơn 14 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại McKinsey và là cựu CMO của Lazada Việt Nam, anh Long Lê là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh và marketing. Là một doanh nhân, chiến lược gia và chuyên gia marketing, anh Long Lê đã đưa PMAX trở thành đối tác đáng tin cậy của hơn 400 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần đáng kể vào sự phát triển và thành công của khách hàng.
  • Anh Hạnh Lê - Co-founder & COO | PMAX: Trước khi đồng sáng lập PMAX, Hạnh Lê là Trưởng phòng Mobile & Campaign tại Lazada Việt Nam. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, Hạnh Lê đã dẫn dắt PMAX thực hiện hàng loạt chiến dịch digital marketing, dựa vào xu hướng thị trường và hành vi của người tiêu dùng để tạo ra kinh doanh vượt trội cho khách hàng.
  • Anh Jack Nguyễn - Vice President of Growth SEA | Insider: Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm về Marketing Analytics & Strategy, trong đó có 4 năm chuyên sâu về lĩnh vực MarTech, anh Jack đã tích lũy kinh nghiệm tư vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Telco, Du lịch, FMCG, Vận tải, v.v… trên khắp khu vực Đông Nam Á.
  • Chị Jane Phạm - Partnership Manager | TikTok Vietnam: Tích lũy hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, kể từ khi gia nhập TikTok vào năm 2019 với vai trò thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho khách hàng và nền tảng Quảng cáo TikTok, chị Jane Phạm đã tư vấn và triển khai các chiến dịch cho nhiều đối tác và thương hiệu khác nhau.

Panelists:

  • Anh Bùi Ngọc Anh - Executive Chairman | Skinetiq: Anh Bùi Ngọc Anh là một doanh nhân, nhà đầu tư thiên thần và là Executive Chairman của Skinetiq - công ty phân phối các sản phẩm từ thương hiệu làm đẹp chất lượng cao gồm: AHC, Murad, Candid. Anh từng là người sáng lập AVC Communications - một trong những công ty truyền thông lớn nhất Việt Nam và sau này chuyển giao công việc kinh doanh này cho Edelman - công ty PR lớn nhất toàn cầu. Anh Ngọc Anh chuyên tư vấn cho các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới và địa phương về cách thiết lập và quản lý hình ảnh công ty, nhận diện thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông tiếp thị tích hợp. Một vài khách hàng của anh gồm có Nokia, Unilever, Starbucks, Diageo, Mondelez, v.v…
  • Anh Khiêm Hồ - Head of Client Solutions | TikTok Vietnam: Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và có nền tảng vững chắc về khoa học máy tính, anh Khiêm Hồ hiện đang giữ chức vụ Head of Client Solutions tại TikTok Việt Nam, nơi nhiệm vụ của anh là hỗ trợ các đối tác trong hành trình tiếp thị của họ trên nền tảng TikTok.
  • Chị Nhung Lê - Senior eCommerce Manager cum D2C Lead | Tefal Vietnam: Sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm 8 năm trong lĩnh vực E-commerce, chị Nhung Lê hiện giữ vị trí quản lý cao cấp cho kênh thương mại điện tử của Tefal tại Việt Nam.

Connector:

  • Anh Nguyên Khoa - CEO Pinpoint | PMAX: Anh Khoa hiện là CEO của Pinpoint - một Business Unit của PMAX chuyên cung cấp các giải pháp digital marketing cho các khách hàng SMEs. Anh Khoa sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, và đã có gần một thập kỷ làm việc trong lĩnh vực marketing và hơn sáu năm đảm nhiệm các vị trí quản lý tại các công ty nổi tiếng.

Với dàn diễn giả kinh nghiệm, sự kiện Winning 2024 đã tạo nên một không gian trao đổi đầy giá trị và hữu ích - nơi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia marketing, và nhà chiến lược có thể thảo luận và học hỏi từ nhau, đồng thời khám phá các xu hướng mới nhất sẽ định hình thế giới kinh doanh trong năm 2024.

Hội tụ gần 40 thương hiệu hàng đầu

Những thương hiệu tham gia sự kiện Winning 2024 đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng gồm:

  • Ngành thời trang: ACFC, Son Kim Mode, AR Group, Trio Ji, Yody,...
  • Ngành mỹ phẩm/làm đẹp: Obagi, LG Vina Cosmetic, G.G.G, Skinetiq,...
  • Ngành hàng gia dụng: Tefal, Sunhouse, Panasonic, GREE,...
  • Ngành tiêu dùng nhanh FMCG: Colgate - Palmolive, TH True Milk, TTC,...
  • Cùng nhiều thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực khác: Vietjet Air, Guardian, Tiditada, Unilever Shop, CareerBuilder, Eco Pharmaceutical, v.v…

Với 70% khách mời là C-level, Head và Director, PMAX tự hào phát triển "Winning 2024" không chỉ là một sự kiện chuyên môn, mà còn là một diễn đàn chuyên biệt dành cho các nhà lãnh đạo cấp cao trong ngành. Đến với Winning 2024, các nhà quản trị doanh nghiệp sẽ cùng nhau tận hưởng không gian trao đổi, học hỏi và kết nối dành cho những người đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và marketing.

Sự kết hợp của những thương hiệu này không chỉ tạo nên một sự kiện đầy cảm hứng mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho mỗi doanh nghiệp.

Nhận được những phản hồi tích cực sau khi tham gia sự kiện Winning 2024

Sự kiện “Winning 2024” không chỉ giúp doanh nghiệp dự đoán, tìm hiểu và phân tích những thách thức của năm 2024, mà đã tạo nên một không gian thảo luận sôi nổi, nơi các chuyên gia hàng đầu có thể chia sẻ kiến thức, phân tích sâu sắc và giải pháp thiết thực.

Những khách mời và diễn giả tham gia sự kiện đã tận hưởng trải nghiệm đáng nhớ với những phản hồi tích cực gồm:

  • Nội dung sự kiện đã giúp khách mời hiểu được bức tranh toàn cảnh cho chiến lược marketing của doanh nghiệp theo xu thế tương lai;
  • 100% khách mời cho biết họ sẽ tham gia vào những sự kiện tiếp theo của PMAX Privilege Club;
  • 100% khách mời cho biết họ muốn tham gia và sẵn sàng giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp về PMAX Privilege Club;
  • Cùng nhiều phản hồi tích cực khác.

PMAX tin rằng sự kiện đã mang đến trải nghiệm kết nối thú vị, những cập nhật mới nhất về thị trường, xu hướng và hành vi người tiêu dùng cùng những giải pháp marketing - công nghệ đáng thử nghiệm cho các doanh nghiệp.

Cùng theo dõi hành trình trải nghiệm đáng nhớ của sự kiện tại đây.

Hãy theo dõi PMAX NGAY TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn trong thời gian tới.