Chiếc túi màu trắng khổng lồ của Apple “phủ sóng” các bảng quảng cáo trên thế giới mùa lễ hội

Trong không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội, Apple đã một lần nữa chứng tỏ sự độc đáo và sáng tạo của mình thông qua chiến dịch quảng cáo mang tên “Wonder Await” – “Điều kỳ diệu đang chờ đợi”. Điểm nhấn của chiến dịch này là cách Apple thay đổi hoàn toàn không gian quảng cáo trên khắp thế giới, thông qua việc biến đổi các bảng quảng cáo thành những chiếc túi mua sắm màu trắng biểu tượng của hãng.

Apple sử dụng bảng quảng cáo này để quảng bá sản phẩm và dịch vụ, tạo tính tò mò và tăng sự mong đợi cho khách hàng trong quá trình ra sản phẩm mới, từ đó gợi cảm giác mạnh mẽ và phấn khích mua sắm ở khách hàng.

Trong chiến dịch này, chiếc túi màu trắng không chỉ là một vật phẩm mua sắm, mà còn là biểu tượng của sự mong đợi và mong muốn. Những chiếc túi xuất hiện trên các bảng quảng cáo đặc biệt với logo Apple cách điệu thành một hộp quà. Việc đưa ra phiên bản đặc biệt của chiếc túi với logo Apple đặc biệt tạo ra một kết nối với mùa lễ hội và mang lại sự gần gũi với người tiêu dùng trên khắp lục địa.

Những chiếc túi xuất hiện trên các bảng quảng cáo đặc biệt với logo Apple cách điệu thành một hộp quà.
Nguồn: Ibbonline

Sự xuất hiện của những chiếc túi trắng đã đem lại những trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Điều này tiếp tục củng cố vị thế của Apple – luôn nghĩ khác để tạo xu thế trên thị trường công nghệ, tạo ra những trải nghiệm đậm chất riêng mang tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường toàn cầu.

Chiến dịch “Wonder Await” của Apple không chỉ là một sự kiện quảng cáo đơn thuần mà nó đã tạo ra một làng sóng có tầm ảnh hưởng đáng kể, chứng minh sức mạnh của thương hiệu với khả năng tạo ra những ấn tượng sâu sắc trên khắp các thị trường quốc tế. Việc triển khai các bảng quảng cáo độc đáo ở những thành phố lớn như Los Angeles, New York, Chicago, Munich và Paris đã tạo ra một sự chú ý lớn từ cộng đồng và tạo nên một không gian quảng cáo nghệ thuật đầy ấn tượng.

Các bảng quảng cáo có mặt ở các khu vực có lượng người qua lại cao trên khắp thế giới bao gồm Los Angeles, New York, Chicago, Boston, Munich và Paris.
Nguồn: Ibbonline

Bên cạnh đó, chiến dịch OOH của Apple đã triển khai hiệu quả trên cả “indoor” và “outdoor”. Apple không chỉ tận dụng không gian quảng cáo truyền thống mà còn triển khai một chiến lược tích hợp đa kênh mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Bằng cách này, Apple đã tạo ra một trải nghiệm không đơn giản là tương tác, mà còn là hành trình sáng tạo đầy màu sắc cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, trải nghiệm trên mạng xã hội không chỉ giới hạn ở việc hiển thị hình ảnh của chiếc túi mà còn mô phỏng hành trình từ mạng xã hội vào túi, tái tạo lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên trong. Các video ngắn, hình ảnh động và câu chuyện ngắn được chia sẻ thông qua các bài đăng giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự phong phú và ý nghĩa đằng sau chiếc túi màu trắng, đồng thời kích thích lòng mong đợi và tò mò về các dòng sản phẩm mới của thương hiệu.

Đặc biệt, nền tảng trực tuyến của Apple cũng được đổi mới với các sản phẩm đầy màu sắc được giới thiệu trong một không gian giấy trắng, tạo nên sự tập trung vào chiếc túi màu trắng và những trải nghiệm độc đáo mà nó mang lại.

Chiến dịch “Wonder Await” không chỉ là một cách để quảng bá sản phẩm, mà còn tạo ra sự kỳ diệu và mong đợi trong mỗi sản phẩm mới của Apple. Thông qua sự sáng tạo và khả năng thu hút của mình, chiến dịch được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một bước ngoặt mới trong chặng đường phát triển của thương hiệu. Trên cơ sở đó, Apple tiếp tục khẳng định vị thế trên lĩnh vực công nghệ với những sáng tạo, những phát minh, những chiến dịch “có một không hai”, đậm chất “táo” của riêng mình.

Lê Ngọc, Thúy An, Bích Duyên / Trường Đại học Mở TP.HCM
* Nguồn: Tổng hợp