Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

SHB chính thức triển khai hệ thống Mua sắm hoàn tiền trên ứng dụng SHB Mobile

Ngày 23/12/2023 vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và ACCESSTRADE Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tích hợp tính năng “Mua sắm hoàn tiền" trên ứng dụng SHB Mobile. Theo đó, ngân hàng SHB sẽ trở thành đối tác thứ 6 của ACCESSTRADE khi tham gia hệ thống “Mua sắm hoàn tiền - Partnership Platform”, sau các ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam như VPBank, BIDV, MBBank, Shinhan Bank, TPBank.

Sự hợp tác giữa SHB và ACCESSTRADE là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện hóa mục tiêu của cả hai bên, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội, từ sự thuận tiện trong giao dịch tài chính đến sự tiết kiệm khi mua sắm trực tuyến.

Ông Phạm Hoành Sơn Giám đốc tăng trưởng ACCESSTRADE cam kết: “ACCESSTRADE sẽ đồng hành cùng SHB trong 03 năm cùng với hợp tác chiến lược này, trở thành một trong những đối tác quan trọng cho mục tiêu chuyển đổi số thành công của SHB”

Dựa trên thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo nhằm giới thiệu chương trình “Mua sắm hoàn tiền” đến đông đảo khách hàng SHB. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Partnership Platform - Giải pháp tăng trưởng chỉ số khách hàng trung thành cho ngân hàng tương lai

Giải pháp Partnership Platform là thành tựu được ACCESSTRADE nghiên cứu và phát triển sau 8 năm hoạt động trong và ngoài nước. Giải pháp này được đánh giá là một giải pháp tăng trưởng mạnh mẽ, thành công đạt được sự tin tưởng của nhiều ngân hàng hàng đầu và trở thành một yếu tố then chốt trong cuộc cạnh tranh số đầy khốc liệt.

Nhìn chung, Giải pháp Partnership Platform nổi bật với khả năng giữ chân khách hàng, tăng trưởng tỷ lệ khách hàng vay và nâng cao chỉ số tiền gửi không kỳ hạn (CASA) của ngân hàng. Cụ thể, trong tháng 11/2023, giải pháp này đã góp phần thúc đẩy hiệu suất kinh doanh của các ngân hàng tham gia hệ thống. Tổng giá trị đơn hàng (GMV) ghi nhận có sự tăng trưởng vượt trội, dẫn đầu là ngân hàng VPBank, theo sau đó lần lượt là các ngân hàng MBBank, Shinhan Bank, TPBank. Cùng với tỷ lệ giữ chân khách hàng và chỉ số trung thành cũng đã tăng lên 70% trong quý 4 năm 2023.

Ngoài ra, giải pháp này của ACCESSTRADE còn giúp ngân hàng tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể, thông qua việc chăm sóc khách hàng trung thành một cách hiệu quả sẽ giảm được một phần chi phí tiếp thị và chăm sóc khách hàng truyền thống.

Đặc biệt đây cũng là cơ hội để ngân hàng SHB mang lại những lợi ích thiết thực đối với phía người dùng như kết nối với hơn 2,000 đối tác nhãn hàng lớn từ nhiều lĩnh vực khác nhau với hơn 10 triệu SKU. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mua sắm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân người dùng. Người dùng có thể nhận mức hoàn tiền lên đến 50% khi mua sắm tại các nhãn hàng kết nối với ACCESSTRADE, giảm thiểu chi phí khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là đối với các mặt hàng giá trị cao như điện máy, điện thoại, du lịch,... Đây cũng chính là cơ sở để khách hàng dần hình thành thói quen mua sắm trên app ngân hàng, tăng khả năng quay trở lại thường xuyên.

Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán SHB để mua sắm hoàn tiền, họ sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm các dịch vụ khác, đồng thời gia tăng số tiền hoàn tích lũy và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Qua sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và SHB, cho thấy việc chuyển đối số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một cuộc cách mạng số thực sự, buộc ngân các ngân hàng phải thay đổi cách thức hoạt động và cung cấp dịch của của mình. Quá trình này giúp ngân hàng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho khách hàng, từ đó tăng cường lòng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng, đem đến kết quả lâu dài và bền vững cho cả đôi bên.

Partnership Platform ACCESSTRADE

Giải pháp tăng trưởng mạnh mẽ của ACCESSTRADE nổi bật với khả năng giữ chân khách hàng, thúc đẩy sự tăng trưởng của việc vay tiêu dùng và nâng cao tỷ số CASA của ngân hàng. Để tận dụng hoàn toàn lợi ích từ giải pháp này, các ngân hàng có thể tìm hiểu chi tiết về Partnership Platform trong chiến lược phát triển dịch vụ tài chính ngân hàng tại đây!