Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Cầu Đủ Là Được”

Từ ngày 5/1/2024, Nestlé Việt Nam sẽ chính thức triển khai chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” mừng Tết Giáp Thìn 2024, nhằm khuyến khích mọi người trao nhau những lời chúc năm mới tốt đẹp.

Từ 5/1/2024, người tiêu dùng có thể truy cập website Gia Đình Nestlé để tạo các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân nhân dịp Tết Giáp Thìn. Với công thức lời chúc đơn giản: “Cầu…là được”, các nhãn hàng của Nestlé cũng tự sáng tạo và gửi lời chúc riêng đến người tiêu dùng với hi vọng mọi người có thể sống trọn vẹn với những mong cầu của bản thân và gia đình:

  • MAGGI – “Cầu Tích Cực Là Được”
  • Nestlé MILO – “Cầu Mạnh Khỏe là Được”
  • NESTEA – “Với NESTEA, Cầu Tươi Mới Là Được”
  • Lavie – “Với LaVie, Cầu Chút Yên Là Được”
  • KitKat – “Cầu Thảnh Thơi Là Được”
  • NESCAFÉ – “Với NESCAFÉ, Cầu Đủ Lộc Là Được”.

Chia sẻ về chiến dịch lần này, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: “Với những lời cầu chúc giản dị và chân thực, qua chương trình này, Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa Tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Ngoài ra, Nestlé đã biên soạn bộ “Cầu ca” gồm những câu hát cầu chúc như: “Cầu sức khỏe đủ sung, Cầu miếng đủ mặn mà, Năm đủ đỏ như son, Cầu tươi mới là được”, cùng với 3 phiên bản quảng cáo tươi trẻ, mang đến không khí rộn ràng ngày Tết. Dù định nghĩa “cầu đủ” của mỗi người là khác nhau, song tất cả lời cầu chúc xuất phát từ trái tim đều đáng trân quý và Nestlé mong muốn góp phần giúp mọi người tạo ra lời chúc của mình.

Series 3 TVC Tết của Nestlé

Hiểu rằng mong ước ý nghĩa nhất là những mong ước thành hiện thực đúng thời điểm, thông điệp Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé vừa giúp tạo sự khác biệt cho chiến dịch, vừa phù hợp với bối cảnh xã hội nhiều biến động trong những năm gần đây. Đặc biệt trong giai đoạn này, mọi người dần nhận ra tầm quan trọng của những điều nhỏ bé, giản dị trong cuộc sống cũng như sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè xung quanh.