Eurotile - Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật

Tại Triển lãm nghệ thuật thị giác chủ đề "Đất - Nước - Gió - Lửa và Tâm" diễn ra vào ngày 06/01 sắp tới, Eurotile sẽ đồng hành cùng họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt về thông điệp "ĐẤT". Thông qua chất liệu gạch men cao cấp của Eurotile, họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt sẽ thể hiện những sáng tác nghệ thuật mang đậm tính thẩm mỹ và ý nghĩa.

Chủ đề về đất, nước, gió và lửa đã từ lâu trở thành những yếu tố cổ điển được sử dụng để giải thích hoạt động của tự nhiên. Mặc dù mỗi yếu tố mang những đặc tính vật lý riêng biệt, nhưng cả đất, nước, gió và lửa đều thể hiện sự linh hoạt trong việc tái tạo thế giới xung quanh chúng ta đang sống.

Zalo

Họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt tại sự kiện Khai trương Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh ngày 2/12 vừa qua.

Trước khi bắt tay vào sáng tác, họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt đã có những khảo cứu và trải nghiệm trực tiếp về gạch men Eurotile. Với thiết kế tinh tế, kích thước đa dạng, mỗi bộ sưu tập gạch Eurotile đều mang theo một câu chuyện ý nghĩa được lấy cảm hứng từ các chất liệu tự nhiên như gạch vân đá, gạch vân cẩm thạch, gạch vân xi măng, gạch vân vải... đem đến những rung cảm nghệ thuật trong không gian sống. Chính điều đó đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho người nghệ sĩ thị giác sáng tạo nên những bộ sưu tập tranh gạch độc đáo sẽ được ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Hãy cùng đón chờ và khám phá Bộ tranh gạch của Eurotile tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, ngày 06/01/2024 nhé!

Zalo

Phù sa là tinh túy ươm mầm cho những đồng ruộng ngát thơm, là chất lắng, là niềm vui đọng lại dưới dòng chảy của con sông.

Zalo

Vì tinh tú của vũ trụ sở hữu nét đẹp trân quý đầy ánh sáng, Thạch Khuê cũng vậy, bộ sưu tập này lấy chất liệu từ ánh sáng vĩnh cửu của vì sao Khuê soi sáng núi đá mộc mạc.

Zalo

Bộ sưu tập An Cư được lấy cảm hứng từ chất liệu vải thô mộc, với bàn tay khéo léo và tình yêu thương vô bờ bến, người phụ nữ đã tạo nên sự ấm áp cho gia đình.

-----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Hotline: 0902.798.538

Website: https://www.eurotile.vn/