GEEK Up mời tham dự hội thảo DPA13 chủ đề Loyalty Solution trong lĩnh vực BFSI và bán lẻ

GEEK Up thân mời các quản lý cấp cao về công nghệ số, CX, CS, Marketing, Sales trong lĩnh vực BFSI và bán lẻ tham dự hội thảo “Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail” ngày 12/01/2024 sắp tới!

Với khách hàng đại chúng, việc hiện diện ở mọi nơi chỉ là một phần, quan trọng hơn là đáp ứng đúng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng tại những thời điểm và địa điểm hiện diện chính xác. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tạo ra những trải nghiệm và tương tác đặc biệt ý nghĩa với khách hàng. Không chỉ đơn giản là chương trình thành viên, doanh nghiệp đều mong muốn hướng tới một nền tảng hoặc giải pháp số mà khách hàng đại chúng có thể tương tác và tham gia hằng ngày.

Những thay đổi về hành vi và triển khai Loyalty Solution đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là trong lĩnh vực BFSI và bán lẻ. Tại hội thảo DPA13 – “Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail”, GEEK Up sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về triển khai Loyalty và thách thức trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đại chúng, câu chuyện thực tế và chiến lược xây dựng sản phẩm số đảm bảo tính scalability (khả năng mở rộng) và personalization (cá nhân hóa).

DPA13 – “Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail”.

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 14:30-18:00, thứ Sáu ngày 12/01/2024
  • Địa điểm: Novotel Saigon Centre (167 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM)

Các chuyên gia góp mặt tại sự kiện

  • Mr. Trần Kim Minh – Former Project Director – R&D | Chuyên gia thực hiện nghiên cứu, phát triển và triển khai giải pháp công nghệ trong ngành Tài chính Chứng khoán
  • Mr. Đinh Công Chinh – CIO | ACFC & VFBS
  • Mr. Nguyễn Ngọc Minh Triết – Product Analysis Expert | GEEK Up
  • Ms. Lê Ngọc Hồng Ánh – Business Development Expert

Lưu ý

  • Sự kiện giới hạn 50 khách tham dự là những lãnh đạo cấp cao, đảm bảo không khí chuyên nghiệp và phù hợp để mọi người xây dựng mối quan hệ tích cực với các nhà lãnh đạo khác.
  • Sự kiện chú trọng vào chia sẻ và thảo luận giữa các chuyên gia và khách mời mà GEEK Up mong muốn mang đến cho cộng đồng chuyển đổi số nói chung và ngành BFIS, bán lẻ nói riêng.
  • Sự kiện cần có thư mời để tham dự, nếu nằm ngoài danh sách được mời, bạn có thể đăng ký tại đây. Nhân sự của GEEK Up sẽ liên hệ và xác nhận thông tin vé mời đến khách tham dự phù hợp.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia sự kiện DPA13 tại đây.

Trong suốt gần 10 năm qua, GEEK Up đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng sản phẩm số tạo ra giá trị đích thực! Với đam mê xây dựng sản phẩm tạo nên sự khác biệt, GEEK Up đã đồng hành cùng 590+ dự án thành công, 170+ sản phẩm số, 100+ khách hàng doanh nghiệp hài lòng tại 20+ quốc gia trên thế giới.

Hội thảo DPA – Digital Product in Action là hội thảo được tổ chức với mục tiêu chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu, câu chuyện thực chiến về xây dựng sản phẩm số và hành trình chuyển đổi số, được kể bởi các diễn giả dày dạn kinh nghiệm, thu hút sự quan tâm của nhân sự cấp VP, C-Level, Director/ Head Level, Manager, và Product Owner. GEEK Up rất hân hạnh được cùng Brands Vietnam đồng hành truyền thông trong nhiều số DPA suốt thời gian qua. Xem lại recap tại đây.