Sắp diễn ra buổi Triển lãm tranh gạch Eurotile tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM

Zalo

Buổi Triển lãm nghệ thuật thị giác với chủ đề "Đất" sẽ chính thức khai mạc vào lúc 18g, ngày 06/01/2024 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Đến với triển lãm bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập tranh gạch Eurotile đầy sáng tạo, mà còn được đắm chìm trong không gian nghệ thuật sắp đặt cùng trải nghiệm đa giác quan.

Hiện tại, công đoạn chuẩn bị cho buổi triển lãm đang diễn ra gấp rút. Các bức tranh gạch Eurotile được lắp đặt một cách cẩn thận và tỉ mỉ để mang đến cho công chúng một trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng.

Hãy cùng chờ đón sự kiện đặc biệt này nhé!

Zalo

Các tác phẩm sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM

- Địa chỉ: 97 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

- Thời gian: từ ngày 06/01 - 10/01/2024

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

TÌM HIỂU VỀ EUROTILE

Khởi đầu năm 1996, Eurotile là một thương hiệu gạch ốp lát cao cấp thuộc Công ty Liên doanh Gạch men Mỹ Đức. Đến năm 2017, Eurotile chính thức gia nhập mái nhà chung Viglacera. Với 27 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu mảng phân phối gạch ốp lát cao cấp tại thị trường trong nước và xuất khẩu thế giới.

Hiện nay, Eurotile sở hữu hệ thống 8 Center và hơn 200 Đại lý trải dài khắp cả nước. Mỗi center là một không gian trưng bày sản phẩm khác nhau đem đến những trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất cho khách hàng.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu đá nung kết, gạch ốp lát phù hợp cho ngôi nhà trở nên Tinh tế - Sang trọng - Thoải mái hơn như: Gạch tấm lớn lên đến 3m2, Gạch trang trí Third-Firing, Gạch dày ngoại thất 20mm, gạch vân đá, vân vải,...

-----

Hotline: 0902.798.538

Website: https://www.eurotile.vn/