Sự kiện Triển lãm nghệ thuật thị giác giữa Eurotile và Họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt đã sẵn sàng

Hiện tại, các khâu chuẩn bị và tất cả những tác phẩm nghệ thuật đã được hoàn thiện, sẵn sàng cho giờ khai mạc Triển lãm nghệ thuật thị giác chủ đề "Đất - Nước - Gió - Lửa và Tâm" diễn ra lúc 18g tối nay, ngày 06/01/2024, tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM.

Trong sự kiện, Eurotile sẽ đồng hành cùng họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt về thông điệp "ĐẤT" để mang đến những bức tranh gạch đầy sáng tạo.

Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện tối nay cùng Eurotile? Hãy cùng đón chờ và khám phá Bộ tranh gạch của Eurotile nhé!

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Đất

Zalo

Nước

Zalo

Gió

Zalo

Lửa

Zalo

Tâm

THÔNG TIN THÊM

Tại Triển lãm nghệ thuật thị giác chủ đề "Đất - Nước - Gió - Lửa và Tâm" diễn ra vào ngày 06/01/2024, Eurotile sẽ đồng hành cùng họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt về thông điệp "ĐẤT". Thông qua chất liệu gạch men cao cấp của Eurotile, họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt sẽ thể hiện những sáng tác nghệ thuật mang đậm tính thẩm mỹ và ý nghĩa.

Chủ đề về đất, nước, gió và lửa đã từ lâu trở thành những yếu tố cổ điển được sử dụng để giải thích hoạt động của tự nhiên. Mặc dù mỗi yếu tố mang những đặc tính vật lý riêng biệt, nhưng cả đất, nước, gió và lửa đều thể hiện sự linh hoạt trong việc tái tạo thế giới xung quanh chúng ta đang sống.

Trước khi bắt tay vào sáng tác, họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt đã có những khảo cứu và trải nghiệm trực tiếp về gạch men Eurotile. Với thiết kế tinh tế, kích thước đa dạng, mỗi bộ sưu tập gạch Eurotile đều mang theo một câu chuyện ý nghĩa được lấy cảm hứng từ các chất liệu tự nhiên như gạch vân đá, gạch vân cẩm thạch, gạch vân xi măng, gạch vân vải... đem đến những rung cảm nghệ thuật trong không gian sống. Chính điều đó đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho người nghệ sĩ thị giác sáng tạo nên những bộ sưu tập tranh gạch độc đáo sẽ được ra mắt công chúng trong thời gian tới.

----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Hotline: 0902.798.538

Website: https://www.eurotile.vn/