Danisa hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh truyền tải thông điệp tri ân đầy cảm hứng qua MV Tết 2024

Vào ngày 07/01/2024, Danisa – thương hiệu bánh quy bơ cao cấp đến từ Đan Mạch – hợp tác với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh ra mắt MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” với thông điệp “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý”.

Là thương hiệu biểu trưng lòng tri ân cao quý, Danisa đã đồng hành với những khoảnh khắc tri ân của người Việt suốt nhiều năm qua. Thấu hiểu rằng tấm chân tình của mỗi người là điều khó bộc bạch thành lời, Danisa vẫn luôn tìm kiếm những phương cách tinh tế để giúp mỗi người có thể trao đi những tâm tư đang chất chứa trong lòng.

Do đó, nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, thương hiệu đã kết hợp cùng ca-nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh ra mắt sản phẩm âm nhạc như một cầu nối giúp mọi người bày tỏ những miền cảm xúc chân thành, niềm mong mỏi thổ lộ, cũng như lan tỏa tinh thần tri ân.

Danisa cũng chính là món quà được Phan Mạnh Quỳnh cùng hàng triệu người Việt tin chọn để trao gửi chân tình đến người thương nhiều năm qua.

Sự hợp tác giữa Danisa và Phan Mạnh Quỳnh bắt nguồn từ chung một tinh thần: Trân trọng và muốn tri ân những mối quan hệ quý giá.

Được thể hiện bởi Phan Mạnh Quỳnh, MV “Biết ơn bởi đang ở lại” chứa đựng cảm xúc chân thành và sâu lắng, phản ánh niềm biết ơn sâu sắc mà mỗi người muốn gửi đến người thân yêu. Cộng hưởng lời hát da diết là hàng trăm câu chuyện về lòng tri ân có thật được đan cài xuyên suốt MV – tất cả những mảnh ghép ý nghĩa này đã khiến người xem không khỏi xúc động bởi dễ dàng bắt gặp chính mình trong đó.

Đó là tâm tình của một người con dù có lựa chọn sống cuộc đời như thế nào, cha mẹ vẫn luôn dang rộng đôi tay chào đón quay về với tổ ấm; hay tâm tình của một bạn trẻ dành cho người thầy kính yêu đã truyền lửa để giúp bạn nhận ra trái tim mình yêu nghề và tâm huyết đến nhường nào và còn rất nhiều câu chuyện từ chính những nhân vật thể hiện trong MV.

MV “Biết ơn bởi đang ở lại” của Phan Mạnh Quỳnh kết hợp cùng Danisa.

Bên cạnh MV, Danisa cũng mang đến Bộ sưu tập Quà Tết 2024, với những thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp làm quà biếu. Thêm vào đó, chương trình “Tết Tri Ân – Du Xuân Đẳng Cấp”, với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, mở ra cơ hội cho khách hàng gắn kết tình cảm qua những chuyến du lịch đầu năm.

Thông qua loạt hoạt động ý nghĩa dịp Tết năm nay, bà Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam – mong rằng thương hiệu sẽ góp phần truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc bày tỏ chân tình và trao gửi lời tri ân.

Bà cũng chia sẻ thêm: “Sự đồng điệu với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh để cùng tạo nên MV ‘Biết ơn bởi đang ở lại’ đã giúp chúng tôi trao đi một thông điệp tri ân đầy chân thành theo cách thức sáng tạo – điều mà thương hiệu Danisa không ngừng tìm tòi suốt nhiều năm qua. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trong MV bóng dáng của chính mình và những câu chuyện của bản thân trong một năm nhiều biến chuyển vừa qua. Thông qua đó, cảm xúc và mong muốn hành động để tri ân những người đã ở lại cạnh bên, đồng hành giúp đỡ ta sẽ càng được bồi đắp mạnh mẽ hơn”.