Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Tổng kết “Cung Đường Yêu Thương 2023” và chào mừng 17 năm thành lập

Ngày 18/1 vừa qua, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện Tổng kết chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” và chào mừng 17 năm thành lập (18/01/2007-18/01/2024) tại Khu Di tích Lịch sử Đền Hùng. Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 thành viên, gồm đại diện Ban Lãnh đạo Cấp cao, Nhân viên, Tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam và các vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất.

Với chủ đề “Tiếp hào hùng, Nối yêu thương”, trong không khí trang trọng tại vùng đất Tổ thiêng liêng, buổi lễ đã tổng kết thành tích đạt được và tôn vinh các vận động viên xuất sắc nhất nhằm ghi nhận những nỗ lực của các thành viên trong việc chủ động rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống tích cực và lan tỏa tình yêu thương – yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương Trái đất.

Đặc biệt, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” đã phá kỷ lục xác lập trước đó và được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục Việt NamChương trình Thể dục Thể thao trực tuyến để gây quỹ vì cộng đồng có tổng số ki-lô-mét quy đổi dài nhất” với 16.534.439km quy đổi từ 92 hoạt động thể dục thể thao.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (giữa), nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam – “Chương trình Thể dục Thể thao trực tuyến để gây quỹ vì cộng đồng có tổng số ki-lô-mét quy đổi dài nhất”.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi ‘Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023’ đã về đích thành công và vinh dự được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới trong ba năm liên tiếp (2021-2023) với thành tích quãng đường có số km quy đổi dài nhất Việt Nam trong năm 2023. Hành trình 8 tháng vừa qua có thể nói là quãng thời gian chuyển mình cho mỗi cá nhân để sống vui, sống khỏe hơn, cho mỗi tập thể cùng hòa mình vào sự phát triển cộng đồng bền vững”.

Lễ phát động chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Ươm Mầm Mùa Xuân”.

Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 17 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007-18/01/2024) và khởi đầu năm mới với lễ phát động chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Ươm Mầm Mùa Xuân” tại khuôn viên Khu Di tích Lịch sử Đền Hùng. Hoạt động này nằm trong dự án “Trồng cây xanh đô thị”, trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn với tổng ngân sách 1,5 tỷ đồng, được đóng góp từ chính thành tích của người tham gia “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”. Chương trình “Ươm Mầm Mùa Xuân” đã trồng 100 cây bản địa có tổng trị giá 150 triệu đồng.

Chương trình “Ươm Mầm Mùa Xuân” đã trồng 100 cây bản địa có tổng trị giá 150 triệu đồng.

“Trong thời khắc trở về nơi cội nguồn dân tộc thiêng liêng, với lòng biết ơn sâu sắc, thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lời tri ân chân thành nhất đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình đã tin yêu, giao phó cho chúng tôi trọng trách chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính an toàn cho bản thân và gia đình. Xin cảm ơn đất nước và người dân Việt Nam đã đón nhận, luôn dành nhiều tình cảm và cho chúng tôi cơ hội đồng hành ‘gắn bó dài lâu’ trong suốt 17 năm qua.

Với nền tảng tài chính, nội lực vững mạnh và sứ mệnh ‘Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt’, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực nhằm bảo vệ cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho mỗi người, mỗi nhà và hơn thế nữa… một xã hội hạnh phúc và bền vững dài lâu”, ông Hải chia sẻ thêm.