Coca-Cola: “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ” sum họp 1.000 gia đình Việt 

Ngày 20/1 vừa qua, tiếp nối thành công của chiến dịch năm ngoái và đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ” nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, gắn kết 1.000 gia đình để cùng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến Việt Nam.

Xác lập 6 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới

Với quy mô sự kiện có sức chứa hơn 2.000 người cùng với các hoạt động vui chơi, gửi lời chúc diễn ra sôi nổi, Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 06 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings):

  • Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với 1.000 lời chúc được gửi từ 1.000 gia đình, tương đương khoảng 2.000 cá nhân tham dự sự kiện
  • Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất
  • Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới nhất
  • Sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam, với 1.500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco’s.
  • Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất Thế giới, mang thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”
  • Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất

Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 06 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới.

1.000 gia đình thuộc mọi độ tuổi khác nhau cùng quây quần tại bàn tiệc tết của Coca-Cola.

Chia sẻ về chiến dịch “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”, ông Leonardo Garcia – Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia – cho biết xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc và truyền thống của người Việt.

“Với Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1.000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới”, ông nói.

Ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia, gửi lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt đến toàn thể khách mời tại bữa tiệc.

Ủng hộ và triển khai các sáng kiến cộng đồng

Cũng tại sự kiện, Coca-Cola đã phối hợp với Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng kinh phí 3 tỷ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh nhằm thực hiện các hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, chuỗi chương trình dài hơi “Chợ Tết 0 Đồng” năm thứ hai đã được chính thức được khởi động tại TP.HCM và sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 03/02/2024. Theo đó, Coca-Cola sẽ hỗ trợ tổng cộng 4,5 tỷ đồng cho hơn 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để bất kỳ ai cũng có thể được quây quần bên mâm cơm Tết đủ đầy cùng gia đình.

Các hoạt động hướng đến cộng đồng luôn là một phần trong chiến dịch tết của Coca-Cola.

Đại diện mỗi hộ gia đình sẽ nhận phiếu mua hàng (coupon) của siêu thị Co-opmart để lựa chọn nhu yếu phẩm được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết. Ngoài ra, các hộ gia đình và người dân địa phương tại đó cũng sẽ được hòa mình vào không gian ngày Tết sôi nổi với các hoạt động vui chơi giải trí mang đậm bản sắc văn hoá.

Ghi nhận sự đồng hành của Coca-Cola, ông Vũ Thanh Lưu, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chia sẻ: “Năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng Coca-Cola thực hiện ‘Chợ Tết 0 Đồng’, chúng tôi đặc biệt ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp khi không chỉ hỗ trợ về mặt nguồn lực mà còn đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo giúp kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng. Thông qua ‘Chợ Tết 0 Đồng’, tôi hy vọng, các hoàn cảnh khó khăn phần nào nhẹ gánh được những lo âu để có thêm động lực bắt đầu một năm mới an vui và tràn đầy hy vọng”.

Sự kiện lan toả bầu không khí rộn ràng đầu năm mới và tăng thêm sự gắn kết cho các gia đình.

Chiến dịch tổng thể “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ” được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.