Ngân hàng NCB hợp tác cùng Miu Lê và Yuno Bigboi trong MV Tết 2024

Mùa MV Tết sôi động của năm con Rồng 2024 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chiều 29/01, Ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB tiếp tục hé lộ những thông tin mới về màn hợp tác với hai “chiến binh ngàn máu” – Miu Lê và rapper Yuno Bigboi – qua đó, chính thức tham chiến đường đua MV Tết Giáp Thìn qua đoạn teaser thú vị.

Chỉ với 20 giây, teaser MV “Mơ là phải Mở” của Miu Lê và NCB đã khiến cộng đồng mạng thích thú, hé mở nhiều tình tiết hài hước, ngập tràn “drama”. Bên cạnh đó, tên MV “Mơ là phải Mở” cũng thể hiện sự gắn kết với thông điệp “Mở NCB – Mở triệu ước mơ” của ngân hàng.

Hình ảnh: Vẫn là một Miu Lê trẻ trung và tinh nghịch

Nổi tiếng từ những vai diễn đầy cá tính pha lẫn hài hước trong những bộ phim điện ảnh trước đây, trong teaser MV “Mơ là phải Mở”, Miu Lê vẫn trung thành với hình tượng trẻ trung được xây dựng bấy lâu nay.

Tạo hình quý cô văn phòng với đồ jeans đỏ rực màu Tết, gương mặt hoang mang điển hình như bước ra từ những livestream đậm chất Miu Lê, khiến người hâm mộ thích thú pha lẫn tò mò, không biết đầu năm nữ ca sĩ đi đâu mà tâm trạng lại như vậy.

Tạo hình tinh nghịch và hoang mang của Miu Lê trong teaser MV “Mơ là phải Mở”.

Nét diễn hoang mang của nữ ca sĩ không khỏi làm khán giả bật cười ngay từ những giây đầu tiên. Sau đó, cánh cửa tiệm Xem Bói Mơ được mở ra. Dù cố giấu đi nhân vật thầy bói thần bí, nhưng trong teaser MV, tạo hình tóc xù xoăn và gương mặt bầu bĩnh đã để lộ thân phận của rapper Yuno Bigboi.

Không khó để nhận ra rapper Yuno Bigboi với tóc xù đặc trưng.

Âm nhạc: Nét dân gian đương đại pha lẫn nhịp điệu sôi động

Xuyên suốt thời lượng ngắn ngủi của teaser MV “Mơ là phải Mở”, duy nhất có một câu hát được cất lên qua giọng hát trong trẻo của Miu Lê: “Đi xem bói đầu năm, xem năm mới như nào”.

Lời ca khúc phù hợp với không khí và trào lưu ngày Tết hiện hành, khi mà: “Chị em nô nức yến oanh – Nhà nhà sắm sửa bộ hành… bói xuân”. Lắng nghe tiết tấu âm nhạc và phần giai điệu sau đó, khán giả như thêm phần thích thú nhờ nét dân gian đương đại kết hợp cùng rap và nhạc điện tử. Bên cạnh đó, đây cũng là lần thử sức đầu tiên của Miu Lê trong phong cách âm nhạc mới.

Ngoài ra, sự góp mặt của Yuno Bigboi trong MV cũng khiến người hâm mộ háo hức mong đợi.

Câu chuyện: “Drama” và hài hước ngập tràn, thông điệp mùa xuân ý nghĩa?

Xuất hiện trong teaser MV “Mơ là phải Mở”, bên cạnh Miu Lê và Yuno Bigboi còn có nhiều nhân vật với nét mặt hài hước không hề kém cạnh nữ chính. Những nhân vật này hứa hẹn mang tới một câu chuyện ngập tràn “drama” và những tình huống hài hước, vui vẻ đầu năm.

Teaser hứa hẹn mang tới một câu chuyện ngập tràn “drama” và những tình huống hài hước, vui vẻ đầu năm.

Với sắc màu đậm chất Tết cùng thông điệp “Mơ là phải Mở”, lại ra mắt ngay trước thềm Tết 2024, nhiều khán giả đoán định ca khúc mới của Miu Lê và Yuno Bigboi sẽ nói nhiều về những ước mơ đầu năm. Thêm vào đó là những hàm nghĩa liên quan tới câu chuyện người Việt trẻ, mở ra những cánh cửa hoài bão, đón nhận và hiện thực hóa những ước mơ thanh xuân.

Ngay sau khi được đăng tải lại trên các hội nhóm mạng xã hội, teaser MV “Mơ là phải Mở” đã thu hút được rất nhiều lượt xem và bình luận. Phần lớn người xem thể hiện sự thích thú và mong chờ sự kết hợp giữa Miu Lê và rapper Yuno Bigboi. Một số khán giả cũng bày tỏ sự háo hức với những tình tiết bất ngờ thú vị từ “cây hài showbiz” Miu Lê.

Ở phần cuối teaser hé lộ thông tin về sự góp mặt của nhà sản xuất DTAP cùng ngày phát sóng chính thức – 20h00 ngày 31/01/2024 – trên kênh YouTube của nữ ca sĩ Miu Lê.

MV “Mơ là phải Mở” sẽ chính thức công chiếu ngày 31/01/2024.